Âm Nhạc

Vượt Taeyeon (SNSD) với điểm số cách biệt, IU giành cúp chiến thắng đầu tiên cho 'Love Poem'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất vui mừng với chiếc cúp chiến thắng mới của IU.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Music Core đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Không chỉ quan tâm đến các sân khấu trình diễn, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nhóm nhạc nhận được chiếc cúp tuần này luôn là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Và không ngại đối thủ nặng kí, “em gái quốc dân” IU giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Love Poem khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

IU giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Love Poem trên Music Core.

Theo đó, tại chương trình Music Core, cô nàng IU cùng ca khúc Love Poem đã xuất sắc nhận được chiến thắng của tuần này khi vượt qua đối thủ đáng gờm. Tuy không quảng bá và đang thực hiện các đêm concert, cô nàng IU cùng ca khúc này vẫn đang không ngừng công phá các BXH âm nhạc. Hai đối thủ lần này của IU là AKMU với How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love và Taeyeon cùng Spark. Giai điệu bắt tai, giọng hát trong trẻo đã giúp cho IU giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Love Poem với điểm số ấn tượng.

Cô nàng IU.

Chiến thắng của IU trên Music Core dù không quảng bá.

Ngay từ khi phát hành, sức hút của IU và ca khúc Love Poem đã nhanh chóng oanh tạc lượt nghe ở các trang âm nhạc. Việc IU giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Love Poem cũng là minh chứng cho điều này. Người hâm mộ đã vô cùng thích thú với chiến thắng này của cô nàng IU.

Fan thích thú vì chiến thắng của IU.

Love Poem của IU.

Một lần nữa xin chúc mừng IU với chiến thắng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất