Âm Nhạc

IU đội nón lá trong fansign: Knet ngả mũ trước vẻ đẹp trong vắt của cô nàng!

H'Minh Anh
Chia sẻ

Bạn đã xem qua hình ảnh mới nhất của cô nàng chưa nào?

Cô ca sĩ xinh đẹp IU đã tổ chức một buổi fansign vào hôm nay, ngày 28/11 và để lại nhiều hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt hơn, một bạn fan Việt may mắn được dự fansign này và đã tặng cho IU một chiếc nón lá. Cô nàng đã chiều lòng bạn fan này và đội lên chiếc nón truyền thống của Việt Nam, khiến fan Việt cảm động hết mức.

IU xinh đẹp tại fansign của cô.

Sau thành công với sự trở lại gần đây với Love Poem Blueming, IU xuất hiện rạng rỡ trong fansign của mình. Cô đã gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và những hành động chiều fan hết nấc. Cô đã ngồi xuống để ký tặng cho một fan phải ngồi xe lăn đến fansign, khiến bạn fan này cảm động vô cùng. Và điều hạnh phúc với fan Việt đó là, IU đã “bất chấp” sự phản đối của quản lý để đội chiếc nón lá Việt Nam, khiến các fan “sướng rơn cả người.” Vẻ đẹp trong trẻo của IU nổi bật hơn với chiếc nón lá, khiến cô nàng trông y hệt một cô gái Việt vậy!

Cô ca sĩ đã ngồi xổm xuống để ký tặng cho fan.

Và một số hình ảnh của IU xinh đẹp trong chiếc nón lá.

Nét đẹp đơn giản, thuần khiết của IU…

… rất hợp với chiếc nón lá Việt Nam.

Hiện tại, album Love Poem và bài hát chủ đề Blueming vẫn chưa có dấu hiệu sẽ “lùi bước” trên các bảng xếp hạng. IU cũng đang giữ kỷ lục khi Blueming của cô nằm trong top 5 bài hát PAK lâu nhất với hơn 92 giờ và đang tiếp tục tăng. Chúc mừng IU và hy vọng cô sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới!

Blueming - IU.

Xem thêm: Sức hút của IU: Chưa hết một tháng đã có thêm ca khúc khác đạt Perfect All-kill

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất