Âm Nhạc

Không hổ danh 'quái vật nhạc số', IU là nữ nghệ sĩ duy nhất sở hữu 2 ca khúc đạt điểm 'khủng' trên Gaon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc BBIBBI giúp IU tiếp tục nâng thành tích nhạc số đầy ấn tượng.

“Em gái quốc dân” IU hiện đang là một trong số những nghệ sĩ nữ solo nổi bật của Kpop. Các màn comeback và những ca khúc mà IU phát hành luôn có sức phổ biến nhất định, đạt được các thành tích tuyệt vời. Đặc biệt hơn hết là ở BXH nhạc số, cô nàng IU được mệnh danh là một trong những “quái vật nhạc số” của Kpop khi thứ hạng các bài hát mới ra đều ngất ngưỡng cũng như nhanh chóng đạt Perfect All-kill. Mới đây, như để khẳng định danh hiệu một lần nữa, IU đã có ca khúc thứ 2 cán mốc 1 tỷ điểm nhạc số trên Gaon. Đó chính là ca khúc BBIBBI.

IU đã có ca khúc thứ 2 cán mốc 1 tỷ điểm nhạc số trên Gaon.

Cụ thể, IU đã có ca khúc thứ 2 cán mốc 1 tỷ điểm nhạc số trên Gaon là BBIBBI theo cập nhật của hệ thống mới đây. Ca khúc được cô nàng IU chính thức phát hành vào ngày 10 tháng 10 năm 2018, có nghĩa nữ ca sĩ chỉ mất chưa tới 2 năm để cán mốc điểm kĩ thuật số “khủng” này trên Gaon. Không chỉ vậy, trước đó, ca khúc BBIBBI của IU chỉ sau 12 ngày phát hành đã chính thức đạt Perfect All-kill, chứng minh sức nóng của mình. Ca khúc với đa dạng concept, chất nhạc đậm cá tính riêng của IU nên đã giúp cô nàng dễ dàng chinh phục khán giả.

Cô nàng IU.

MV BBIBBI của IU.

Bên cạnh đó, với thành tích mới này, cô nàng IU chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo duy nhất đến hiện tại sở hữu tận 2 bài hát cán mốc con số 1 tỷ điểm nhạc số trên Gaon. Ca khúc trước đó là Through the Night, được IU phát hành vào năm 2017. Với thành tích này, IU tiếp tục là một trong những “quái vật nhạc số” đáng gờm của đường đua Kpop. Sản phẩm gần đây nhất mà cô nàng phát hành là bản OST của phim Hạ Cánh Nơi Anh - I Give You My Heart.

IU không hổ danh là “quái vật nhạc số”.

Xin chúc mừng thành tích mới của IU!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất