Âm Nhạc

Vừa có kết quả đợt kiện trước, IU bổ sung loạt trường hợp pháp lý mới có bình luận ác ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía công ty của IU đã có những động thái pháp lý tiếp theo cho việc kiện các cư dân mạng này.

MV Blueming của IU.

Trong năm 2020, “em gái quốc dân” IU  tuy chưa có màn comeback chính thức nhưng vẫn có hoạt động ở các sân khấu concert cũng như một số lịch trình đặc biệt khác. Tuy vậy, các hành vi pháp lý đối với các bình luận tiêu cực vẫn tiếp tục được thực hiện. Mới đây, công ty của IU đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng để lại bình luận ác ý.

IU đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng.

Cụ thể, cô nàng IU đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng bao gồm công bố kết quả đợt đầu tiên cũng như thông báo thêm về một số trường hợp mới. Công ty chủ quản hiện tại của IU là EDAM Entertainment cho biết đợt kiện đầu tiên mà họ đã đệ trình thông qua một công ty luật vào tháng 10 năm 2019 đã được giải quyết. “Những kẻ tấn công cá nhân và vi phạm quyền riêng tư bị buộc tội khinh miệt theo luật Hình sự (án tù không quá một năm hoặc phạt tài chính không quá 2 triệu won, khoảng 1.600 đô la)“. Vụ kiện thứ 2 hiện đang được điều tra. Công ty sẽ không khoan dung hay thỏa thuận với những kẻ tấn công, mà thay vào đó sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại.

Công ty IU công bố kết quả đợt đầu tiên cũng như thông báo thêm về một số trường hợp mới

IU và công ty vẫn sẽ theo dõi các bình luận ác ý.

“Chúng tôi giám sát các bình luận độc hại trực tuyến thông qua những nỗ lực của chúng tôi và cũng dựa trên bằng chứng được gửi bởi người hâm mộ. Chúng tôi đang theo dõi tất cả các lĩnh vực liên quan đến nghệ sĩ của chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tất cả các hành động hình sự và dân sự gây thiệt hại đến nghệ sĩ của mình”, những chia sẻ kiên quyết từ công ty của IU. Người hâm mộ cũng mong chờ cô nàng IU sẽ sớm tái xuất đường đua với sản phẩm mới.

Fan mong IU chuẩn bị comeback với sản phẩm mới.

SAOstar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất