Âm Nhạc

ITZY tung teaser mới cho màn comeback 'ICY': Hứa hẹn sẽ bùng nổ đường đua KPop cuối tháng 7

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất hào hứng cho màn comeback của ITZY.

Nửa đầu năm 2019, người hâm mộ đã được chứng kiến rất nhiều màn ra mắt ấn tượng của hàng loạt tân binh KPop, trong đó không thể không kể đến nhóm ITZY. Các cô nàng ITZY đã truyền tải được năng lượng đặc biệt của mình thông qua sản phẩm âm nhạc cũng như các sân khấu, chính vì thế nhóm đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng fan. Mới đây, thông tin ITZY chuẩn bị trở lại với một ca khúc mới toanh khiến fan vô cùng hào hứng. Và không để người hâm mộ đợi lâu, ITZY tung teaser mới cho màn comeback ICY vô cùng ấn tượng.

icy3

ITZY tung teaser mới cho màn comeback ICY vô cùng ấn tượng.

Theo đó, các cô nàng ITZY tung teaser mới cho màn comeback ICY tạo được sức hút cho người xem. Màu sắc bắt mắt và phù hợp. Phong cách cũng như concept mà ICY mang đến vô cùng sôi động, phù hợp với không khí mùa hè thế này. Nhóm ITZY xuất hiện tươi tắn, nhiệt huyết đã góp phần giúp cho teaser thêm cuốn hút và càng mong chờ nhiều hơn khi sản phẩm ICY chính thức được ra mắt.

icy2

Nhóm ITZY.

Thành viên Yuna chiếm vị trí trung tâm khi cô dẫn dắt nhóm với một số vũ đạo táo bạo và vui nhộn. Các cô gái ITZY nhảy trong một con đường thành phố với những giai điệu bắt tai, thịnh hành. ITZY tung teaser mới cho màn comeback ICY mang đến cảm nhận bài hát có vẻ tươi sáng và hạnh phúc. ICY chắc chắn có một số rung cảm tương tự như DALLA DALLA và nhất định sẽ khiến người hâm mộ không khỏi lắc lư theo điệu nhạc.

icy

Nhóm ITZY trong teaser mới.

Teaser mới của ICY.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ màn comeback hoành tráng này của ITZY nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất