Âm Nhạc

ITZY giành cúp thứ 12 cho 'ICY' tại Inkigayo, san bằng tổng số cúp BTS nhận được trong năm 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của ITZY khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Music Bank đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Không chỉ quan tâm đến các sân khấu trình diễn, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nhóm nhạc nhận được chiếc cúp tuần này luôn là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Danh sách đề cử tuần này bao gồm nhóm ITZY với ICY, To You My Light của Maktub và Drunk On Love của Jang Hye Jin, Yoon Min Soo. Và không ngại đối thủ nặng kí, ITZY giành cúp chiến thắng thứ 12 với ICY trong sự vui mừng của fan.

zy

ITZY giành cúp chiến thắng thứ 12 với ICY trên Inkigayo.

Màn chiến thắng thứ 12 của ITZY.

ITZY cùng ca khúc ICY đã xuất sắc nhận được chiến thắng của tuần này khi vượt qua đối thủ đáng gờm. Các cô nàng ITZY đã nhận được tổng số điểm là 5905 cho ngôi vị đầu bảng. Hạng nhì là To You My Light của Maktub, hạng 3 thuộc về Drunk On Love của Jang Hye Jin, Yoon Min Soo. Sự tươi trẻ cùng dòng nhạc phù hợp đã giúp cho nhóm mang về không ít thành tích và việc ITZY giành cúp chiến thắng thứ 12 là vô cùng xứng đáng.

zy1

ITZY tại show Inkigayo.

Fancam từ nhà đài cho màn trình diễn của ITZY tại show.

Đặc biệt hơn, ITZY giành cúp chiến thắng thứ 12 với ICY đã tạo nên một điều ấn tượng. Đó chính là các cô nàng đã san bằng tỉ số với tiền bối BTS, trở thành một trong hai nhóm nhạc nhận nhiều cúp show quảng bá âm nhạc nhất 2019 (tính tới thời điểm hiện tại). Nhóm BTS với màn comeback trong năm 2019 là Boy With Luv đạt 21 cúp. Còn ITZY cùng với màn debut đầu năm 2019 là Dalla Dalla cộng với lần comeback mới đây là ICY cũng được đạt tổng là 21 cúp.

zy2

Nhóm ITZY.

Một lần nữa xin chúc mừng chiến thắng mới nhất của ITZY cùng ICY!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất