Ngày 24/9, ITZY chính thức tung MV Loco - ca khúc chủ đề nằm trong album mới Crazy In Love. Ca khúc được nhiều người nhận xét là có âm nhạc "dễ ngấm", thu hút và lôi cuốn ngay từ lần đầu nghe. Màu sắc và sự đầu tư của JYP Entertainment cho MV cũng vô cùng tốt so với các sản phẩm âm nhạc trước đó.
Với album lần này, 5 cô nàng đã tự phá kỉ lục của bản thân với hơn 250.000 album được bán ra trong tuần đầu tiên. Theo Hanteo Chart, album Crazy In Love đạt 259.705 bản sau 1 tuần phát hành, phá kỷ lục với album GUESS WHO trước đó với 200.130 bản trong tuần đầu.
Sự phát triển vượt bậc về số lượng tiêu thụ này cũng giúp cho ITZY và album Crazy In Love đứng thứ 4 trong danh sách "doanh số album bán ra tuần đầu cao nhất của các nhóm nhạc nữ K-Pop".
Tuy nhiên, trái với khả năng bán đĩa cực tốt, thành tích trên các bảng xếp hạng của ca khúc Loco lại không được như mong đợi. Sau khi ca khúc ra mắt, bài hát ghi nhận thứ hạng trên các bảng xếp hạng là hạng 3 trên Bugs, hạng 41 trên Genie và hạng 88 trên Melon. Trong khi ITZY từng có bài hát lọt top 3 bảng xếp hạng Melon, thứ hạng lần này khiến nhiều người phải lo lắng.
Cư dân mạng cho rằng một phần do scandal bắt nạt học đường của Lia đã ảnh hưởng đến nhóm. Một số người nhận xét rằng bài hát lần này tuy có dễ nghe hơn, phần hình ảnh MV cũng chỉn chu hơn, nhưng mặt bằng chung lại... đều đều và không có điểm nhấn gây ấn tượng mạnh cho người nghe.
Dù vậy, ITZY vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực ở đợt comeback này. Hiện MV Loco của nhóm cũng vượt mốc 63 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 tuần đăng tải.