Âm Nhạc

Tưởng sẽ cùng góp giọng, hóa ra ITZY chỉ làm 'cameo' trong MV mới của SM Station của Heechul và Soo Geun

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tuy vậy, các fan cũng đã rất thích thú với sự xuất hiện của nhóm ITZY trong MV mới của SM Station.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi “rần rần” khi trang chủ SM Station đã đăng tải hình ảnh các cô nàng ITZY. Các fan đã háo hức mong chờ tân binh nữ nhà JYP sẽ có màn góp giọng kết hợp với nghệ sĩ SM Ent. Tuy nhiên, người hâm mộ có chút tiếc nuối khi hóa ra ITZY chỉ làm cameo trong MV mới của SM Station do Heechul và Lee Soo Geun thể hiện.

ITZY chỉ làm cameo trong MV mới của SM Station do Heechul và Lee Soo Geun thể hiện.

Theo đó, ITZY chỉ làm cameo trong MV mới của SM Station do Heechul và Lee Soo Geun thể hiện được mang tên White Winter. Được biết MV lần này là do một thành viên khác của Super Junior là Shindong làm đạo diễn. MV lấy bối cảnh sân khấu đơn giản. Các cô nàng ITZY là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Trong khi đó anh chàng Heechul và Lee Soo Geun cũng là một nhóm nhạc khác đang cố gắng tạo sự chú ý từ ITZY với bài hát White Winter.

ITZY, Heechul và Lee Soo Geun trong MV.

ITZY, Heechul, Lee Soo Geun và Shindong.

White Winter là một bài hát dịu dàng, tiết tấu ngân vang phù hợp cho khí trời Giáng sinh. Giọng hát của Heechul hài hòa cùng Lee Soo Geun khiến ca khúc tạo được những điểm nhấn riêng. Sân khấu trình diễn của Heechul và Lee Soo Geun còn có thêm phần mình múa ba lê đến từ cặp đôi vũ công khiến cho sân khấu thêm sinh động. Tuy ITZY chỉ làm cameo trong MV mới của SM Station nhưng cũng đã tạo được sự ấn tượng không ít cho White Winter lần này.

Heechul và Soo Geun.

Cả 2 đã có màn kết hợp ăn ý.

MV White Winter.

Hãy cùng ủng cho ca khúc White Winter của dự án SM Station nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất