Âm Nhạc

Không chỉ cán mốc điểm kĩ thuật số mới cao ngất ngưỡng trên Gaon, ITZY còn là tân binh duy nhất làm được điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

ITZY một lần nữa khẳng định danh hiệu "tân binh khủng long" của mình với thành tích mới trên Gaon.

MV Wannabe của ITZY.

Vừa qua, nhóm nhạc ITZY đã tham gia đường đua Kpop năm 2020 với màn comeback Wannabe đầy ấn tượng. Concept mới lạ, giai điệu được nâng cấp tốt hơn của ca khúc cho thấy sự trưởng thành của nhóm ITZY. Có thể nói ITZY là một trong những nhóm tân binh đáng gờm nhóm nhất so với các đối thủ cùng “xuất binh” năm 2019. Và mới đây, sức hút ấy một lần nữa được khẳng định khi nhóm ITZY chạm mốc điểm kĩ thuật số mới cao ngất ngưỡng trên Gaon.

ITZY chạm mốc điểm kĩ thuật số mới cao ngất ngưỡng trên Gaon.

Cụ thể, vào ngày 2/4, nhóm ITZY chạm mốc điểm kĩ thuật số cao ngất ngưỡng trên Gaon theo cập nhật của hệ thống. Điểm digital của các cô nàng ITZY tại BXH Gaon hiện tại đã vươn lên đến con số 1,2 tỉ điểm. ITZY chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 2 năm 2019, nhóm đã có tổng cộng 3 sản phẩm chính thức là Dalla Dalla, ICY, gần đây nhất là Wannabe và các bản b-side khác. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ sau khoảng 1 năm 2 tháng, nhóm ITZY đã có thể gặt hái được số điểm kĩ thuật số đáng mơ ước trên BXH Gaon.

Nhóm ITZY.

Các sản phẩm của ITZY đề được ủng hộ nhiệt tình.

Ngoài ra, việc ITZY chạm mốc điểm kĩ thuật số cao ngất ngưỡng trên Gaon này còn giúp nhóm lập nên thành tích khác. Đó chính là tính đến thời điểm hiện tại, ITZY là tân binh duy nhất cán mốc được số điểm “khủng” ấy. Chỉ mới hơn 1 năm ra mắt, nhóm ITZY liên tục khẳng định tài năng của mình và mang về cho mình lượng fan không nhỏ. Số điểm kĩ thuật số cao cũng phản ánh được việc nhóm ITZY nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả đối với các ca khúc mà các cô nàng đã phát hành thời gian qua.

ITZY liên tục khẳng định tài năng của mình kể từ khi debut.

MV debut của ITZY - Dalla Dalla.

Xin chúc mừng nhóm ITZY với thành tích kĩ thuật số mới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất