Âm Nhạc

Chỉ sau 1 năm ra mắt, Itzy đã bắt kịp đàn chị BlackPink về điều này

Trí Tú
Chia sẻ

Itzy vừa chính thức ghi nhận "thành tích" mà BlackPink mất hơn 3 năm mới có thể đạt được.

Ngày 9/3 sắp tới, Itzy sẽ chính thức comeback với It'z Me - mini album thứ 2 trong sự nghiệp. Album lần này bao gồm 7 bài hát hoàn toàn mới với sự tham gia sáng tác của nhiều cái tên khác nhau. Đáng mong đợi nhất là tittle track Wannabe được sản xuất bởi Galactika - đội ngũ từng tạo nên debut Dalla Dalla cho nhóm.sa

Concept comeback lần này của Itzy.

Tracklist mini album It'z Me.

Với việc “thu nạp” thêm 7 bài hát sắp được phát hành này, tổng số lượng ca khúc của Itzy đã được nâng lên con số 14 - bao gồm 12 bài hát và 2 bản remix. Chỉ sau 1 năm debut, girlgroup nhà JYP đã bắt kịp điều mà BlackPink mất hơn 3 năm mới có thể đạt đến: phát hành được 14 bài hát! Girlgroup nhà YG dù đã ra mắt được 3 năm rưỡi nhưng vẫn chưa có 1 full album nào và hiện chỉ mới phát hành được 13 bài hát cùng 1 bản remix.

Với việc “thu nạp” thêm 7 bài hát từ mini album mới,…

…Itzy đã có thể bắt kịp với số lượng ca khúc mà BlackPink đã phát hành trong hơn 3 năm.

Người hâm mộ của 2 nhóm không biết nên vui hay buồn trước “thành tích đặc biệt” vừa được xác lập này. Việc nhìn thấy idol comeback và phát hành sản phẩm mới vẫn là điều mà các Blinks luôn chờ đợi. Fandom của nhóm đã cố gắng làm đủ mọi cách, thậm chí gửi “tối hậu thư” đến YG để yêu cầu công ty này tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của BlackPink nhiều hơn. Dù vậy, đáp lại lời thỉnh cầu đó vẫn luôn là những lời hứa suông từ YG. Tuy nhiên, mới đây, BlackPink được cho là đang chuẩn bị một dự án lớn với quy mô toàn cầu và sẽ thực hiện trong lần comeback gần nhất. Blinks mong đợi YG sẽ thực hiện tốt dự án này để các cô gái có thể được biết đến rộng rãi hơn ở nhiều nơi, nhưng quan trọng nhất là, sản phẩm lần này nên là một full album với ít nhất 10 ca khúc mới, bởi lẽ các fan đã rất “ám ảnh” với 14 bài hát lặp đi lặp lại rồi.

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần đây nhất của BlackPink cũng đã được 11 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất