Âm Nhạc

Ít phút trước khi sân khấu concert sáng đèn: Vũ Cát Tường gây choáng với màu tóc không-thể-nổi-hơn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Concert Stardom đã chính thức khai mạc, các fan của Vũ Cát Tường hãy sẵn sàng để "cháy" hết mình nào!

Sau bao chờ đợi, cuối cùng thì live concert Stardom của Vũ Cát Tường đã chính thức sáng đèn vào tối nay (10/11). Sự kiện âm nhạc lớn không chỉ thu hút sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người hâm mộ mà còn mang ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nàng Mèo xinh đẹp Vũ Cát Tường.

Từ khi ra mắt album Stardom cùng MV chủ đề Leader, người hâm mộ thấy nàng Mèo liên tục biến hóa với nhiều màu tóc khác nhau. Xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt lần này, Vũ Cát Tường một lần nữa gây chú ý khi nhuộm một màu tóc mới toanh: xanh neon.

Cận cảnh mái tóc màu xanh neon của Vũ Cát Tường.

Dường như, nàng Mèo đã quyết định nâng tông sáng hơn so với màu tóc cũ trong buổi họp báo giới thiệu album Stardom. Và không thể phủ nhận, kiểu tóc mới khiến Mèo càng thêm nổi bật trên sân khấu rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Vũ Cát Tường giấu nhẹm mái tóc trong buổi tổng duyệt.

Để có được một sân khấu Stardom thật hoành tráng và hoàn hảo với công nghệ Hologram, Vũ Cát Tường và ekip đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tập luyện cũng như chuẩn bị cho concert. Tuy nhiên, nàng Mèo vẫn chẳng bao giờ kêu than mà luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để “cháy” hết mình cùng khán giả. Và bây giờ, hãy chuẩn bị sẵn sàng để thưởng thức một đêm nhạc cực bùng nổ và trọn vẹn từ Vũ Cát Tường nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất