Âm Nhạc

Ít nhưng chất: MV Vpop đầu năm 2019 đã 'bội thu' top trending như thế nào?

An Chi
Chia sẻ

Hàng loạt thành tích "đáng nể" của Vpop đầu năm khiến nhiều người không khỏi phấn khích.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, Vpop đã trải qua 3 tháng đầu năm đầy sự biến động thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Những tưởng rằng thời điểm vừa qua, các nghệ sĩ vẫn còn “án binh bất động” cho loạt dự án âm nhạc của mình.

Nhưng trái hoàn toàn với suy nghĩ đó, thị trường âm nhạc Việt lại trở nên vô cùng nhộn nhịp và đón chào hàng loạt các sản phẩm chất lượng được ra mắt. Không chỉ nhận được tình cảm của khán giả mà những sản phẩm này còn có một “cuộc đua” ngầm với vị trí top 1 trending Youtube vô cùng gây cấn. Cùng nhìn lại 3 tháng đầu năm, đâu là những sản phẩm đã vươn lên vị trí mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được này.

#EDTACNA của Hương Giang đạt top 1 trending sau 24h ra mắt

Sau những thành công của sản phẩm Anh đang ở đâu đấy anh thì đầu tháng 3/2019, Hương Giang đã chính thức ra mắt MV tiếp theo mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy. Vẫn là kịch bản câu chuyện tình tay 3 đầy kịch tính nhưng có một sức hấp dẫn khác hẳn với phần 1, ngay khi ra mắt, MV drama này đã lập tức nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Bằng chứng cho thấy chỉ sau 2 giờ đồng hồ lên sóng, MV #EDTACNA đã nhanh chóng đứng vị trí top 3 trending và cán mốc 1 triệu lượt xem. Điều này đã khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là tín hiệu của một “cơn bão” không nhỏ được Hương Giang mang tới thị trường Vpop. Và quả thực như vậy, sau 24h, một kỷ lục được xác lập khi đây cũng chính là MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ đạt số lượt xem là hơn 5 triệu cùng vị trí “ngôi vương” tại #1 trending Youtube.

Ngay khi ra mắt, sản phẩm của Hương Giang đã nhận được sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ.

Sau 24h, MV #EDTACNA đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và lọt top 1 trending Youtube. (Con số thống kê được Youtube hiển thị ở thời điểm 19h30 ngày 12/3).

Tuy nhiên, dù nhận được sự quan tâm là vậy nhưng những diễn biến tiếp theo của câu chuyện trong MV #EDTACNA vẫn chưa làm hài lòng đa số khán giả. Nhiều ý kiến đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi đến phần 2 nhưng Hương Giang vẫn hoàn toàn không nhận được tình yêu và trải qua nhiều đau khổ. Nhưng với những hé lộ ở phút cuối MV thì người hâm mộ Hương Giang đang rất mong chờ sẽ được thưởng thức phần 3 sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón Hương Giang.

Câu chuyện tình tay 3 này hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn nữa trong phần 3 sắp tới.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Sau 4 ngày lên sóng, MV Một bước yêu vạn dặm đau đạt top 1 trending Youtube

Sau khoảng thời gian tung “thính” trên trang cá nhân hé lộ lyrics trong sản phẩm mới, tối 14/3, Mr. Siro đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc của mình với MV Một bước yêu vạn dặm đau. Ngay khi lên sóng, MV đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 2 triệu lượt xem. Và chỉ sau 4 ngày ra mắt, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” với top 1 trending Youtube cùng con số lượt xem thu về là hơn 7 triệu view.

Một bước yêu vạn dặm đau tiếp tục trở thành một “con dao cứa tim” người hâm mộ.

Sau 4 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube.

Câu chuyện tình đẫm nước mắt trong MV do 2 diễn viên trẻ đảm nhận đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Siro cho biết: “Mr. Siro không đủ mỹ từ để cảm ơn hết những gì mà khán giả đã dành cho từng câu chữ, từng khung hình trong Một bước yêu vạn dặm đau, nhất là gia đình Sirocon. Các bạn chắc hẳn đã hao tổn nhiều tâm sức rồi, thành quả và kỳ tích này là của các bạn. Mr. Siro xin được thay mặt cho những mảnh ghép đã tạo nên dự án này, trân trọng gửi lời cảm ơn và ghi nhớ thật lâu đến khán giả”.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

Sau gần 2 ngày debut, cặp đôi Big Daddy - Emily đã thu về “chiến lợi phẩm” với top 1 trending Youtube

Từng “gây sóng” mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh cả hai đã về chung một nhà, chỉ ít ngày sau, cặp đôi Big Daddy - Emily đã chính thức phát hành sản phẩm debut đầu tiên của mình với MV mang tên Mượn rượu tỏ tình. Từ teaser cho đến khi tung MV chính thức, cái tên Mượn rượu tỏ tình luôn được người hâm mộ nhắc đến “rần rần” trên khắp các trang mạng xã hội.

Cũng chính bởi lẽ đó mà chỉ sau 1 ngày phát hành, MV đã đạt gần 2 triệu view, đứng ngay ở vị trí top 3 trending Youtube. Và sau 2 ngày thì MV chính thức “thống lĩnh” tab trending này với gần 4 triệu lượt xem. Không thể phủ nhận từ tên bài hát, giai điệu cho đến lyric đều dễ dàng viral và tạo nên sức lan tỏa lớn.

Những câu tỏ tình thấm đẫm mùi “thính” như “Nhìn em bên ngoài có lẽ ăn đứt mấy tấm hình đăng face”, “Ngồi đây uống ly whisky này nhưng lại say em là chính”, “Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng. Rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng”,… đều nghiễm nhiên tạo sức hút cực mạnh. Và chắc chắn càng không thể bỏ qua câu hát điệp khúc do Emily thể hiện với “Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào. Em yêu anh yêu anh đấy thì sao nào” dường như đi đến đâu cũng sẽ liên tục được nghe thấy.

Mượn rượu tỏ tình từ Big Daddy - Emily đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt “ngay trong dịp Valentine.

Những câu hát trong MV có sức viral lớn trong suốt một thời gian dài.

MV cũng nhanh chóng đạt top 1 trending Youtube ngay khi vừa ra mắt.

MV Mượn rượu tỏ tình

Lou Hoàng đạt thành tích mới với top 1 trending sau 4 ngày ra mắt MV 

Cách đây ít ngày, những người yêu mến Lou Hoàng vừa đón nhận thông tin vô cùng đáng mừng khi sản phẩm Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao đã vươn lên vị trí #1 trending Youtube sau 4 ngày ra mắt. Có thể nói, đây chính là thành tích đầu tiên của Lou Hoàng trên Top Trending Youtube. Cả ekip lẫn khán giả đều đang trông chờ Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao sẽ tiếp tục đạt thứ hạng cao hơn nữa về lượt view trên kênh Youtube.

Thành tích của Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao là động lực rất lớn cho Lou Hoàng trên chặng đường sắp tới.

Nói về niềm vui quá lớn này, Lou Hoàng chia sẻ: “Mình thật sự rất xúc động khi sản phẩm được mọi người đón nhận. Xin được dành món quà tinh thần này để cám ơn khán giả, thầy Only và mọi người đã luôn giúp đỡ Lou trong lúc khó khăn nhất, vì một bài hát hay, một sản phẩm hay thì một mình Lou không làm nên tất cả mà nhờ vào sự vất vả của các anh em”.

Lou Hoàng bày tỏ sự biết ơn với người hâm mộ và ekip khi đã luôn bên cạnh anh trên con đường hoạt động nghệ thuật.

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

Sau 3 ngày, B Ray xuất sắc “soán ngôi” ở top 1 trending Youtube với Ex's Hate Me

Là sản phẩm kết hợp của bộ đôi B Ray, Masew cùng thực tập sinh St. 319 Amee, Ex's Hate Me là câu chuyện kể về những oán giận của nhân vật chính khi tự mắt nhìn thấy người cũ của mình kết hôn. Ca khúc có giai điệu khá bắt tai tạo cảm giác gây “nghiện” cho khán giả. Không chỉ vậy với lối nhả chữ quen thuộc đậm chất của B Ray cùng phần lyrics tưởng chừng như “chúc phúc” cho người yêu cũ nhưng thực chất lại không phải vậy khiến cho sản phẩm này nhanh chóng tạo được sự chú ý.

Sau 3 ngày ra mắt, MV Ex's Hate Me đã leo lên vị trí top 1 trending Youtube cùng hơn 5 triệu lượt xem. Từ “cú đà” này, khán giả đang rất mong chờ vào sự kết hợp tiếp theo đến từ B Ray cũng như “phù thủy âm thanh” Masew trong thời gian tới.

B Ray đã mang đến một ca khúc mang phong cực “lạ” cho khán giả ngay đúng mùa Valentine.

Chính bởi nội dung cuốn hút mà MV này đã xuất sắc lọt top 1 trending cùng với hơn 5 triệu view sau 3 ngày lên sóng.

MV Ex's Hate Me

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất