Âm Nhạc

Ít ngày trước khi trình làng bài mới, cư dân mạng lại dậy sóng và 'lo-nơm-nớp' cho bản quyền hit Noo Phước Thịnh

Diệu Anh
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Noo Phước Thịnh tuy đã được xóa nhưng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sau khi thông báo tạm ngừng đi diễn về những lùm xùm thời gian qua thì tối 14/10, người hâm mộ Noo Phước Thịnh dường như đã có một đêm mất ngủ khi anh bất ngờ trình làng loạt hình ảnh mới nhất trong sản phẩm của mình kèm teaser MV mang tên Những kẻ mộng mơ. Và với màn “nhá hàng” như “dội bom” Vpop khán giả đang rất mong chờ vào sự trở lại hoành tráng của Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại xôn xao về dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam ca sĩ trên trang cá nhân. Cụ thể Noo Phước Thịnh cho biết những vấn đề trong quá trình nhận bài hát của mình có phần vô trách nhiệm của chính tác giả. Hiện dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh đã được xóa và cũng không rõ nam ca sĩ đang nhắc đến trường hợp của bài hát nào nhưng người hâm mộ đang một lần nữa lo lắng về những tranh chấp bản quyền ca khúc của Noo Phước Thịnh đặc biệt là “đứa con” mới nhất - Những kẻ mộng mơ.

Dòng trạng thái gây xôn xao của Noo Phước Thịnh hiện đã được chủ nhân xóa trên trang cá nhân.

Trước đó, người hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin Noo Phước Thịnh xác nhận trở lại vào ngày 19/10 tới đây. Theo đó, trong sản phẩm Những kẻ mộng mơ, nam ca sĩ thay đổi hình tượng hoàn toàn khiến người hâm mộ phải “phát cuồng” trước diện mạo mới của anh. Không còn là mái tóc lãng tử như xưa mà nay Noo Phước Thịnh đã trở nên bụi bặm, cá tính và có phần bad boy với đầu cắt húi cua đầy nam tính.

Với một sản phẩm được quay hoàn toàn tại Hàn Quốc cùng hình ảnh đầu tư như một bộ phim điện ảnh, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm “gây bão” không nhỏ cho Vpop thời gian tới. Và với động thái xóa dòng trạng thái của mình, rất mong đây sẽ là tín hiệu tốt và Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh sẽ có một màn ra mắt hoành tráng và “bom tấn” nhất nhì trong thời điểm cuối năm 2018.

Tạo hình khiến cộng đồng mạng “phát cuồng” của Noo Phước Thịnh trong MV.

Hình ảnh trở lại của nam ca sĩ là câu trả lời đầy thuyết phục cho những thắc mắc của khán giả thời gian qua.

Cùng chờ đón MV Những kẻ mộng mơ sẽ được lên sóng chính thức vào ngày 19/10 tới đây.

Teaser MV Những kẻ mộng mơ

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất