Âm Nhạc

Ai ngờ có ngày Isaac lãnh trọn cú tát trời giáng vì… cưỡng hôn Hoàng Phi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Isaac tiếp tục hé lộ những hình ảnh tiếp theo của MV Đau đầu thông qua đoạn teaser vừa ra mắt.

Mới đây, Isaac đã chính thức tung ra teaser đầu tiên cho MV Đau đầu sau nhiều ngày nhá hàng với người hâm mộ bằng loạt poster chất chơi và ấn tượng. Đoạn teaser lần này thật sự khiến người xem vô cùng… ức chế vì chỉ vỏn vẹn có 21 giây nhưng logo cùng với phần credit cứ thay phiên nhau chiếm sóng gần hết thời lượng.

Isaac tung teaser MV Đau đầu.

Dựa vào hình ảnh teaser MV cùng poster màu sắc rực rỡ và lạ mắt trước đó, người hâm mộ có thể đoán được ca khúc comeback của Isaac có thể là một bản nhạc sôi động. Ngoài ra, sự xuất hiện của hai diễn viên hài Hoàng Phi và Phát La cùng bộ đôi anh em song sinh cũng là một điều thú vị mà người hâm mộ Isaac đang chờ đợi. Đặc biệt trong teaser hé lộ cảnh Isaac ăn cú tát trời giáng vì “cưỡng hôn” diễn viên Hoàng Phi cũng khiến cho khán giả cảm thấy “đau đầu” mong chờ để xem sản phẩm lần này của nam ca sĩ. Được biết, ngoài dàn nam diễn viên trợ diễn, ekip của Isaac tiết lộ vẫn còn một ẩn số là bóng hồng nữ.

Isaac cưỡng hôn Hoàng Phi.

Và ăn trọn cái tát trời giáng.

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trong MV với hình ảnh soái ca lịch lãm, nhưng với sự thay đổi bất ngờ trong dự án comeback lần này dường như Isaac đã bắt đầu quyết tâm mang đến cho khán giả một sắc thái khác của mình: cá tính và nổi loạn hơn.

Isaac thay đổi phong cách trong sản phẩm lần này.

MV Đau đầu sẽ chính thức ra mắt vào lúc 7h tối ngày 17/7. Với những hình ảnh thú vị cũng như phong cách mới lạ, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất đáng để trông đợi từ chàng ca sĩ điển trai này.

Teaser MV Đau đầu - Isaac

Xem thêm: Isaac tung poster MV mới hao hao giống Binz

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất