Âm Nhạc

Isaac trở lại: Fan lần đầu được 'thấm' câu chuyện tình buồn của chính anh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với sản phẩm mới này, "ông chú" Isaac khiến fan không khỏi đau tim vì mối tình lệch tuổi.

Ngày 16/5, Isaac chính thức ra mắt MV Tôi đã quên thật rồi đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2018. MV được quay tại Đài Loan trong 6 ngày và là sản phẩm chú trọng đầu tư nhất từ trước đến nay của Isaac với bối cảnh toàn bộ ở nước ngoài và ekip gần 20 người tham gia hỗ trợ.

MV Tôi đã quên thật rồi

MV là câu chuyện tình của chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng cho đến khi gặp được cô nữ sinh trong một chuyến tàu thay đổi số phận. Sự hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan của cô đã kéo anh trở lại niềm vui, xua tan sự cách biệt thế giới và tuổi tác.

Xu hướng ngôn tình lệch tuổi không quá xa lạ với thế giới, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mối tình “chú - cháu” được thể hiện trong MV của Vpop. Ý tưởng xuất phát từ việc Isaac được gọi là “chú” thân thương nhiều nhất dù chỉ mới chạm ngõ 30.

Được biết, ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác dựa trên chính tâm sự của Isaac khi kể một chuyện tình buồn mà mình vừa mới trải qua.

Sau Tôi đã quên thật rồi, Isaac sẽ giới thiệu khán giả dự án âm nhạc tiếp theo trong năm với những kế hoạch đã định trước cùng ekip.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất