Âm Nhạc

Isaac: 'Tôi có đến 4 dự án âm nhạc lớn trong năm 2018'

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Nam thần" của biết bao khán giả trẻ đã chính thức tái xuất sau 9 tháng tập trung cho dự án điện ảnh "Song Lang".

Mới đây, các bức ảnh kèm video nhá hàng của Isaac cho MV Tôi đã quên thật rồi được ra mắt khiến bao con tim fangirl “tan chảy”. Chưa từng làm khán giả thất vọng ở khoản hình ảnh, lần trở lại này, Isaac đi theo hình tượng trưởng thành, trầm tính, lạnh lùng với ánh mắt cô đơn. Nhiều fan còn thẳng thắn gọi anh là “nam thần thanh xuân” với bộ ảnh trở lại sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Hình ảnh Isaac trong single mới.

MV Tôi đã quên thật rồi được e-kip Gin Trần thực hiện với màu sắc điện ảnh xuyên suốt.

Teaser MV Tôi đã quên thật rồi

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Isaac cho biết : “MV được quay trong 6 ngày với nhiều địa điểm khác nhau tại Đài Loan vào đầu tháng 4. Đây là sản phẩm khởi động cho 4 dự án âm nhạc lớn trong năm mà Isaac tập trung đầu tư và dành tâm huyết. Hình ảnh “ông chú cô đơn” rất lạ lẫm mà trước giờ mình chưa bao giờ trải nghiệm khiến tôi phần nào cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, hy vọng tạo hình lần này sẽ được khán giả đón nhận“.

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng cũng đã đủ khiến người hâm mộ “phát sốt” trước sự đáng yêu đến “quá đáng” của Isaac.

Dù chưa tiết lộ nhiều nội dung, tuy nhiên qua hình ảnh chính thức của MV có thể thấy Isaac đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm theo xu hướng cặp đôi lệch tuổi chú - cháu qua câu nói: “ Chú - em thích chú”.

MV Tôi đã quên thật rồi sẽ được ra mắt vào ngày 16/5 tới đây.

Cùng xem một số hình ảnh trích từ MV này:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất