Âm Nhạc

Hậu trường MV #AETLCGN: Isaac than thở vì bị fan nhí… phũ phàng, một mực không cho động vào người

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường của MV mới từ Isaac khiến fan không khỏi thích thú.

Sau khi ra mắt Anh em ta là cái gì nào và nhận về những phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như người hâm mộ, thì mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ hậu trường thú vị của MV khiến fan không khỏi thích thú.

Cụ thể, Isaac đã chia sẻ trang Instagram cá nhân của mình đoạn clip ghi lại hình ảnh đang “cà khịa” cùng một fan nhí hết sức đáng yêu. Có lẽ vì quá “mê mệt” vẻ đáng yêu, bụ bẫm của fan nhí này mà Isaac đã liên tục lấy tay của cậu bé đặt lên đùi mình cho tình thương mến thương. Thế nhưng đáp lại sự nhiệt tình của Isaac, cậu bé này lại vô cùng “phũ phàng” khi không chịu ngồi yên mà một mực rút tay ra khỏi người Isaac cho bằng được.

Clip: Isaac “cà khịa” với fan nhí.

Cũng chính vì điều này mà Isaac đã đăng đàn trên trang cá nhân và than thở về việc bị fan nhí phũ phàng: “Đôi khi tình cảm không phải lúc nào cũng được đáp lại“. Mặc dù chỉ là bị fan nhí “từ chối”, thế nhưng cách chia sẻ đầy thú vị của anh chàng lại khiến người hâm mộ thích thú vì quá… drama.

Sau thành công với vai diễn điện ảnh vận động viên Judo bị mù trong phim Anh Trai Yêu Quái, Isaac chính thức quay lại đường đua âm nhạc Vpop với MV sôi động và sắc màu cho mùa lễ hội cuối năm mang tên Anh em ta là cái gì nào. Ca khúc lần này lấy cảm hứng từ tình anh em trong phim điện ảnh Anh Trai Yêu Quái ,với giai điệu sôi động ,ca từ về tình anh em thân thiết “Anh là anh trai yêu quái, còn đây là em trai yêu nghiệt, anh em ta là một gia đình”.

MV Anh em ta là cái gì nào được Isaac cho ra mắt đúng ngày kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi của nhóm 365 ( 16/12/2010-16/12/2019). Tuy không còn làm việc chung cùng một nhóm, nhưng ca khúc có ca từ và ý nghĩa: Anh em ta là một gia đình - là tình cảm thầm lặng của cựu trưởng nhóm 365 dành cho các thành viên trong nhóm của mình.

Anh em ta là cái gì nào - Isaac

Xem thêm: Diệu Nhi bỗng dưng được 'réo tên' trong MV mới của Isaac, nguyên nhân lại liên quan đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất