Âm Nhạc

Isaac: 'Ở lại với nhóm 365, tôi được nhiều hơn mất'

Chia sẻ

Vì sao Isaac không tách khỏi 365? - Đó là câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ tò mò khi năm 2015 vừa qua là một năm đầy thành công của Isaac.

Trong năm 2015, thủ lĩnh của 365 gần như “bùng nổ” trên nhiều mặt trận. Mở đầu là giải bạc The Remix, sau đó anh liên tiếp nhận được đề cử ở các giải thưởng như Ca sĩ trẻ triển vọng Ấn Tượng VTV, Nam ca sĩ của năm Zing Music Award và một số giải thưởng chung với nhóm 365. Riêng ca khúc Yêu không nghỉ phép mà Isaac thể hiện trong The Remix đã đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tuần.

Mặc dù có thời gian hoạt động solo khá lâu nhưng điểm nhấn đầu tiên đánh dấu chuỗi thành công trong sự nghiệp của Isaac đó là màn trình diễn ấn tượng ở liveshow đầu tiên Hòa âm và ánh sáng mùa 1, Isaac thể hiện liên khúc Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên cùng producer OnlyC. Anh đã ngay lập tức chinh phục người hâm mộ bằng giọng hát nội lực, khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn, ngoại hình sáng sân khấu. 

Màn biểu diễn gây ấn tượng mạnh của Isaac.

Cùng với thành công tại The Remix, 2 sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng của anh cũng được đông đảo bạn trẻ đón nhận: MV Yêu không nghỉ phép đạt hơn 9 triệu lượt xem và MV Mr.Right đạt hơn 1 triệu lượt xem youtube. Chàng thủ lĩnh 365 ngày càng ghi dấu được tên tuổi của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. 

MV Yêu không nghỉ phép là sự kết hợp thành công với OnlyC của Isaac.

Mr.Right cũng trình làng với âm nhạc bắt tai, khoe được chất giọng nội lực và lần nữa khẳng định những tâm huyết Isaac dành cho sản phẩm âm nhạc của mình bằng sự đầu tư cả về âm thanh, hình ảnh lẫn vũ đạo bắt mắt.

Ngoài tài năng về âm nhạc, Isaac cũng là một trong những nghệ sĩ nam được đánh giá cao về ngoại hình và phong cách thời trang. Anh theo đuổi hình tượng nam tính, sang trọng, chỉn chu nhưng vẫn mang vẻ trẻ trung, hợp thời. Sở hữu gương mặt điển trai, lại nói không với scandal nên Isaac được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn đón cũng như anh sở hữu cho riêng mình một lượng fan hùng hậu.

Bên cạnh nhận định Isaac là hình mẫu ca sĩ lí tưởng khi vừa có tài năng vừa có ngoại hình sáng sân khấu, cũng có những quan điểm cho rằng Isaac nổi tiếng nhờ bề ngoại và có phần “ăn may”, nam ca sĩ đã chia sẻ thẳng thắn: “Nói như vậy thì không công bằng với tôi đâu! Khi một người may mắn có ngoại hình ưa nhìn thì đó là một lợi thế để thành công, tuy nhiên, phần nữa đều do họ cố gắng rất nhiều. Để có thành công như hiện tại, tôi khẳng định mình đã nỗ lực không ít. Những năm tháng khi nhóm 365 không ai biết đến, chúng tôi đã trải qua không ít mồ hôi và nước mắt. Có những lúc đang hát bị ném dừa khô lên sân khấu sưng phồng chân nhưng chúng tôi vẫn giữ sự bình tĩnh. Đối với tôi, thành công hiện giờ không phải nhờ vào yếu tố ngoại hình mà đó là sự cố gắng hằng ngày. Tôi không muốn mọi người nói vì tôi đẹp nên mới nổi tiếng. Vẻ đẹp ngoại hình chỉ là một lợi thế góp phần tạo nên thành công mà thôi”.

Vic 2

Isaac đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ để khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Vic 3

Anh chứng minh được những khả năng vượt trội của mình trong âm nhạc.

Vic 8

Thu hút nhiều sự chú ý sau khi tham gia The Remix, Isaac lại bất ngờ “lặn” mất 5 tháng để tập võ và tham gia diễn xuất trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tiếp đó, anh bận rộn cùng nhóm 365 ra mắt album và MV mới. Nhiều khán giả không khỏi tò mò và tỏ ra tiếc nuối cho Isaac khi bỏ lỡ cơ hội tách nhóm phát triển sự nghiệp riêng khi anh đang hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể một mình tỏa sáng trên bầu trời showbiz Việt.

Khi được hỏi rằng liệu đây có phải là một quyết định sai lầm không, Isaac chia sẻ: “Nhiều người vẫn nghĩ Isaac không hoạt động solo khi đang trên đà phát triển tốt là điều đáng tiếc, nhưng Isaac nghĩ năm qua đã là một năm thật sự rất thành công và hạnh phúc với Isaac, Isaac biết mình đến từ đâu và sự thành công này là nhờ sự ủng hộ và chia sẻ của các thành viên trong nhóm. Vừa hoạt động nhóm, vừa hoạt động cá nhân, Isaac thấy mình được nhiều hơn chứ đâu mất gì. Isaac thấy mình còn trẻ, phải học và trải nghiệm nhiều. Vừa qua tạm ngưng để dành thời gian cho việc đóng phim, Isaac đã học được rất nhiều thứ và Isaac không tiếc gì cả.”

Vic 5

Dù gặt hái được nhiều thành công khi “đánh lẻ” nhưng Isaac không có ý định tách khỏi 365.

Vic 6

Nam ca sĩ cho rằng: “Ở lại nhóm 365 không phải là một quyết định sai lầm”.

Năm 2016 được dự đoán sẽ là năm tất bật tiếp theo của Isaac khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể được đạo diễn bởi Ngô Thanh Vân. Nam ca sĩ thủ vai thái tử, sánh đôi cùng người đẹp Hạ Vi. Hiện Isaac đang chuẩn bị cho sản phẩm solo kế tiếp của mình ra mắt vào năm sau, sau khi bộ phim được công chiếu và kết thúc liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập 365.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất