Âm Nhạc

Isaac lần đầu vào bếp, 'đốn tim' fan trong MV đậm ngôn tình

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau loạt "hình cưới" gây xốn xang người hâm mộ, cựu thành viên 365 tiếp tục trình làng MV hoàn chỉnh "Anh sẽ về sớm thôi".

Mới đây, Isaac đã phát hành MV Anh sẽ về sớm thôi. Sản phẩm ngay khi lên sóng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những khoảnh khắc chuẩn soái ca từ chàng ca sĩ điển trai. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi nghe ca khúc này xong tôi đã nghĩ ngay tới ý tưởng của MV. Vì thú thật bản thân luôn muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc với giai điệu tình cảm vui tươi và câu chuyện ý nghĩa cùng kết thúc có hậu dành cho các cặp đôi. Những gì nhân vật chàng trai làm trong MV cũng chính là điều Isaac muốn thực hiện cho người mình yêu thương ngoài đời. 

Isaac cực bảnh trong MV mới.

“Những gì nhân vật chàng trai làm trong MV cũng chính là điều Isaac muốn thực hiện cho người mình yêu thương ngoài đời” - Nam ca sĩ chia sẻ.

MV Anh sẽ về sớm thôi

MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật. Tuy hành trình thực hiện kế hoạch này của chàng trai đầy vất vả nhưng qua MV, Isaac đã chứng minh cho khán giả thấy hình ảnh đàn ông vào bếp rất dễ thương, tuy vụng về nhưng đầy chân thành.

Isaac đã chứng minh cho khán giả thấy hình ảnh đàn ông vào bếp tuy vụng về nhưng đầy chân thành.

Đây là lần đầu cựu thành viên 365 làm việc với đạo diễn Gin Trần.

Các cảnh quay được thực hiện hoàn toàn tại Long Hải, dưới cái nắng nóng “cháy da” 39 độ của miền biển.

Cùng xem những hình ảnh mới toanh của Isaac trích từ MV Anh sẽ về sớm thôi…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất