Âm Nhạc

Clip siêu dễ thương: Isaac khẳng định 'mình lúc nào cũng đẹp' khi trò chuyện cùng fan trong hậu trường đêm nhạc

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip giao lưu đầy thú vị giữa Isaac và fan đang được cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng fan Isaac đang cùng nhau chia sẻ “rần rần” đoạn clip hậu trường khá thú vị của nam ca sĩ. Cụ thể, sau khi hoàn thành xong phần trình diễn của mình trong một sự kiện âm nhạc, người hâm mộ đã nhanh chóng có mặt để tiễn Isaac ra về.

Với trang phục vest bảnh bao, các fan không khỏi “chết mê chết mệt” diện mạo lịch lãm của Isaac mà phải buông lời khen cho bộ đồ quá đẹp. Ngay lập tức, phản xạ của Isaac chẳng những không ngại ngùng chút nào mà còn khẳng định: “Anh lúc nào cũng đẹp”. Chính điều này đã khiến các fan vô cùng phấn khích.

Clip siêu dễ thương: Isaac khẳng định mình lúc nào cũng đẹp khi trò chuyện cùng fan trong hậu trường đêm nhạc

Isaac xuất hiện sau sự kiện với sự “hộ tống” của các fan

Clip siêu dễ thương: Isaac khẳng định mình lúc nào cũng đẹp khi trò chuyện cùng fan trong hậu trường đêm nhạc

Và gương mặt “thỏa mãn” khi khẳng định mình lúc nào cũng đẹp dễ thương như thế này đây.

Clip khoảnh khắc giao lưu vô cùng dễ thương giữa Isaac và fan

Nam ca sĩ Isaac vẫn luôn được mệnh danh là “soái ca trong lòng fan girl” bởi sự lịch thiệp, gần gũi và thân thiện của mình. Anh luôn thể hiện sự quan tâm tới fan từ những điều nhỏ nhất. Trong nhiều lần đi diễn, Isaac luôn miệng nhắc fan phải giữ gìn sức khỏe, đi về cẩn thận hay thậm chí là “phát cáu” khi fan đến sân bay giữa đêm khuya vì chỉ để nhìn thấy mình.

Mới đây nhất, trong một đêm nhạc ở Hà Nội, khi đang vất vả vượt qua đám đông, một fan nữ đã không may vấp ngã ngay trước mặt Isaac. Ngay lập tức, theo phản xạ của mình, nam ca sĩ điển trai vội vàng đỡ cô nàng đứng dậy và còn không quên hỏi thăm cũng như dặn dò cô phải cẩn thận. Khoảnh khắc này thật sự đã ghi điểm 10 trong lòng người hâm mộ về sự lịch thiệp và đầy ga lăng của Isaac.

Clip Isaac vội vàng đỡ fan bị ngã khi di chuyển ra về sau đêm diễn

Chắc chắn với các fan Isaac thì không chỉ yêu quý anh bởi nét điển trai, giọng hát hay, nhảy đẹp, mà quan trọng hơn cả chính là sự thân thiện và dễ gần của anh chàng.

MV Tôi đã quên thật rồi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất