Âm Nhạc

Clip: Bất chấp mưa bão, Isaac sẵn sàng đội đầu trần để… 'chịu khổ' cùng fan

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hành động của Isaac khiến cho các fan anh chàng không khỏi xúc động.

Tối 3/8, nam ca sĩ Isaac đã có mặt trong một đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám. Là một trong những “nam thần” tham gia chương trình, Isaac chính là nghệ sĩ được khán giả mong chờ bậc nhất. Tuy nhiên, vì điều kiện thời tiết không thuận lợi khiến cho trời mưa đổ rất lớn ngay khi Isaac thể hiện phần trình diễn của mình. Dù vậy nhưng những khán giả tại đêm nhạc không hề bỏ về mà vẫn ở lại để “quẩy” hết mình cùng nam ca sĩ.

Chính những tình cảm chân thành từ người hâm mộ đã khiến Isaac vô cùng xúc động. Ngay lập tức anh đã chạy xuống khu vực khán giả, sẵn sàng chịu đầu trần để cùng đội mưa cùng hàng nghìn fan có mặt bất chấp trời mưa ngày càng nặng hạt. Trên trang cá nhân, Isaac không quên dặn dò các fan hãy uống trà gừng và chanh nóng để tránh bị cảm. Điều này có thể thấy chàng “soái ca” Isaac thực sự thương yêu và quan tâm fan hết mực như thế nào.

Isaac đội mưa biểu diễn đến ướt sũng áo.

Nhưng nam ca sĩ vẫn vô cùng sung sức và hòa mình cùng hàng nghìn khán giả.

Clip Isaac đầu trần đội mưa cùng khán giả để biểu diễn

Cũng không quá khó hiểu khi người hâm mộ luôn coi Isaac là “soái ca của các soái ca” bởi sự yêu thương fan hết mực từ những điều nhỏ nhặt nhất. Những cử chỉ quan tâm của nam ca sĩ mỗi khi được chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được lượt chia sẻ “khủng” từ cộng đồng mạng.

Không ít lần, trái tim fan girl như “vỡ vụn” bởi những khoảnh khắc ga lăng, lịch thiệp của Isaac như hốt hoảng đỡ fan đứng dậy hay dặn dò tỉ mỉ fan đi về cẩn thận hoặc thậm chí lo lắng đến mức “giận” vì fan lỡ… đón anh ở sân bay dù là lúc nửa đêm,… Tất cả những điều đó đã tạo nên một hình ảnh nghệ sĩ “đẹp” mọi mặt của Isaac trong lòng người hâm mộ.

“Anh xái” Isaac luôn biết cách chiếm trọn trái tim fan bởi sự chân thành và tình yêu thương thực sự cho những khán giả của mình.

MV Đau đầu - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Isaac

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất