Âm Nhạc

Isaac chủ động xin cắt bớt cảnh 'yêu' trong MV vì sợ fan đau lòng

Tít Trắng
Chia sẻ

Những hình ảnh, khoảnh khắc cực tình cảm không có trong MV "Anh sợ mất em" vừa được Isaac hé lộ.

Với nội dung là câu chuyện ngôn tình giữa cặp đôi trai xinh gái đẹp Isaac - Hạ Trúc, diễn xuất tự nhiên cùng bối cảnh lãng mạn, lời bài hát dễ thuộc, âm nhạc bắt tai là những yếu tố góp phần làm nên thành công của MV Anh sẽ về sớm thôi.

Hậu trường MV Anh sẽ về sớm thôi với nhiều cảnh quay tình cảm chưa từng tiết lộ.

MV Anh sẽ về sớm thôi

Isaac chia sẻ: “Isaac rất bất ngờ khi MV ngôn tình đầu tiên của mình nhận được sự chú ý và yêu thích của mọi người, trong tuần đầu tiên ra mắt đã có hơn 4 triệu lượt xem. Khác hẳn với phong cách trước đây của Isaac như lịch lãm trong Mr Right, nổi loạn với Get Down, Anh sẽ về sớm thôi là một hướng hình ảnh khác biệt - Soái ca của gia đình. Isaac đặt nhiều kỳ vọng vào MV này và nó đã không làm Isaac thất vọng.”

Để đáp lại tình cảm của fan dành cho mình, ekip đã quyết định tung clip hậu trường MV Anh sẽ về sớm thôi.

Trong clip hậu trường đã tiết lộ rất nhiều cảnh tình cảm “lụi tim” của Isaac và Hà Trúc, đặc biệt đây là những cảnh không có trong MV.

Được biết trong bản MV nháp trước khi ra mắt, vì thấy các cảnh “yêu” quá nồng nàn nên Isaac đã chủ động cắt bớt vì sợ fan của mình đau lòng.

Hiện Isaac đang thực hiện tour lưu diễn quảng bá ca khúc này đến 19 tỉnh thành trong nước, cùng với việc chuẩn bị ra mắt 2 phim ngắn do chính Isaac đảm nhận vai chính.

Một số hình ảnh khác của Isaac trong quá trình thực hiện MV Anh sẽ về sớm thôi:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất