Sau 2 đợt quảng bá kéo dài liên tục với Monster và Naughty,không ngoa khi khẳng định nhóm nhỏ Seulgi và Irene đã có màn debut vô cùng thành công, trở thành unit có doanh thu album cao nhất Hanteo tính đến thời điểm hiện tại, nhanh chóng đạt được cúp chiến thắng trên show âm nhạc, vào chiều ngày 26/07/2020, Seulgi - Irene chính thức kết thúc đợt quảng bá với sân khấu tại Inkigayo.
Bên cạnh hai thành viên Red Velvet, những nhân tố góp phần không nhỏ tạo nên các sân khấu quảng bá đầy ấn tượng không thể không nhắc đến dàn dancer. Vì chỉ có 2 thành viên nên nếu không có backup dancer, sẽ rất khó để Seulgi và Irene lấp đầy sân khấu, quan trọng hơn là không thể truyền tải hết những ý đồ của ca khúc thông qua vũ đạo. Có lẽ hơn ai hết, Seulgi và Irene là những người hiểu rõ nhất sự quan trọng của các vũ công nên sau khi kết thúc quảng bá, Irene đã "chơi lớn" tặng cho mỗi người một chiếc airpod vô cùng "xịn xò".
Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ấn tượng hơn cả chính là cách Irene chú ý đến phong cách của từng dancer mà tặng những mẫu mã phù hợp, các vũ công đã thay phiên nhau khoe lên mạng xã hội món quà ý nghĩa từ Irene với sự cảm kích xen lẫn bất ngờ. Một nữ dancer có hình xăm trái đào trên cánh tay đã được Irene tặng chiếc airpod có hình trái đào tương đồng vô cùng đáng yêu.
Nhắc đến airpod, người hâm mộ của Irene lại nhớ đến hai cọng giá "huyền thoại" mà Irene tặng stylist nhân dịp Gíang Sinh năm ngoái. Các fan còn đùa rằng ắt hẳn stylist của cô nàng đang vô cùng ghen tị với các vũ công vì họ được tặng airpod "hàng xịn" trong khi cô chỉ nhận được hai cọng giá có hình dáng tương đồng. Thông qua những hành động quan tâm dancer, stylist đã cho thấy tính cách tốt bụng, tinh tế của Irene, ai cũng khen ngợi nàng trưởng nhóm Red Velvet là một idol hình mẫu vừa xinh đẹp, tài năng nay lại tốt bụng, vì thế không quá khó hiểu vì sao Irene được lòng từ fan đến non-fan.