Âm Nhạc

Irene - Seulgi (Red Velvet) tiết lộ động lực trong cuộc sống cùng công việc: Tận hưởng và tạo nguồn năng lượng tích cực!

Katie
Chia sẻ

2 mẩu của Red Velvet đã có những chia sẻ thú vị trong cuộc phỏng vấn cùng tạp chí Nylon Korea.

Màn trình diễn Be NaturalAutomatic - sân khấu kết hợp của Irene và Seulgi trong tour diễn La Rouge.

Mới đây, tạp chí Nylon tại Hàn Quốc vừa tung ra bộ ảnh chụp chùng Irene và Seulgi (Red Velvet) cho trang bìa ấn phẩm tháng 5/2020. Cả 2 đã có cuộc trò chuyện thân mật cùng tạp chí này về những vấn đề xoay quanh bản thân.

Ảnh bìa Nylon Korea tháng 5/2020.

Khi nói đến động lực trong cuộc sống, Irene chia sẻ rằng cô nàng thường quan tâm đến sự trải nghiệm hằng ngày thay vì chỉ chú tâm vào công việc, nhiệm vụ phải làm: “Tôi nghĩ nhiều nhất đến việc làm thế nào để sử dụng (thời gian của) mỗi ngày. Thay vì chỉ biết hoàn tất các công việc được giao, tôi nghĩ điều quan trọng là làm thực hiện mọi thứ trong ngày theo cách phù hợp với bản thân nhất.

Irene quan tâm đến việc tận hưởng mỗi ngày trôi qua hơn là chỉ chú tâm vào công việc phải làm.

Còn Seulgi, cô nàng cũng đã tiết lộ cách tự cổ vũ tinh thần cho bản thân mỗi lần chuẩn bị biểu diễn. Main dancer của Red Velvet giải thích: “Tôi lặp lại liên tục với bản thân rằng 'Hãy tận hưởng nó'. Thể hiện được nguồn năng lượng tích cực chính là động lực để tôi có thể tạo ra những màn trình diễn tốt nhất.

Đảm nhận vị trí center trong Red Velvet, Seulgi luôn thể hiện kĩ năng biểu diễn xuất sắc dù ở bất kì sân khấu nào.

Động lực cho việc biểu diễn của nữ idol chính là thể hiện nguồn năng lượng tích cực.

Bên cạnh bài phỏng vấn, Irene và Seulgi cũng đã thể hiện sự kết hợp ăn ý qua buổi chụp hình cùng tạp chí Nylon Korea. Tất cả hình ảnh cùng phiên bản đầy đủ của bài phỏng vấn sẽ được đăng tải trên ấn phẩm tháng 5 của tạp chí này và chính thức phát hành vào ngày 23/4 sắp tới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất