Âm Nhạc

Infographic: Tất tần tật về The Wings Band - Nhóm tân binh đang gây chú ý tại V-Pop

T.H
Chia sẻ

Với gương mặt điển trai, giọng hát hay cùng với tài năng âm nhạc đã được khẳng định qua các cuộc thi, 3 chàng trai nhóm The Wings đang khiến vô số cô nàng phải điêu đứng!

Không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai, tài năng âm nhạc mà nhiều người còn rất bất ngờ khi được biết 3 anh chàng này hiện đang là một sinh viên trường Đại Học Hàng Hải Việt Nam. Nhiều người còn xuýt xoa rằng nếu không theo đuổi con đường âm nhạc, The Wings Band chắc chắn là 3 chàng thủy thủ quyến rũ nhất Việt Nam.

Một thời gian dài, cơn khát nhóm nhạc Việt luôn là đề tài được bàn tán nhiều trong V Pop. Đặc biệt là sau khi nhóm nhạc 365 - một trong những nhóm nhạc nam hot nhất showbiz Việt chính thức tan rã. Một cách tình cờ, danh hiệu á quân ở cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đã đưa 3 chàng sinh viên đại học đi đến quyết định vào Nam theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp . Đầu năm 2017 The Wings Band để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi tham gia Phiên Bản Hoàn Hảo. Và đó chính là lý do khiến The Wings nhận được sự quan tâm lớn ngay từ sản phẩm đầu tiên: Đường Nào Đến Trái Tim Em.

Đường Nào Đến Trái Tim Em - The Wings Band.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về The Wings Band - hiện tượng đang gây chú ý cư dân mạng trong thời gian gần đây!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất