Âm Nhạc

Infographic: Tất tần tật về K.A.R.D - Nhóm tân binh hỗn hợp nam nữ đang gây bão Kpop

Tít Trắng
Chia sẻ

Những ai đang tò mò về 2 anh chàng + 2 cô nàng cá tính của K.A.R.D thì bơi ngay vào đây nhé!

Trai xinh gái đẹp rụng rời ở Kpop nhiều vô kể và có ngắm mãi cũng không ”mòn”. Tuy nhiên, nếu chúng ta tham lam muốn được thấy cả 2 cùng lúc, trong cùng một nhóm thì sao?

Lâu nay, cơn khát “nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ” luôn âm ỉ trong lòng các Kpop fan. Đặc biệt là sau khi Co-Ed School nhanh chóng rã đám chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động. Và đó chính là lý do khiến K.A.R.D - nhóm tân binh mới gồm 2 nam (BM, J.Seph), 2 nữ (Jiwoo, Somin) của nhà DSP nhận được sự quan tâm lớn ngay từ sản phẩm đầu tiên: Oh NaNa. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về K.A.R.D - hiện tượng đang gây chú ý trong thời gian gần đây!

Infographic: Tất tần tật về K.A.R.D Nhóm tân binh hỗn hợp nam nữ đang gây bão Kpop

K.A.R.D

Oh NaNa - K.A.R.D

Don't Recall - K.A.R.D

K.A.R.D là ai và đến từ đâu? Nghía qua profile của 4 thành viên trước nhé!

Thêm chút funfact thú vị nào:

K.A.R.D đã làm được gì mà khiến dân tình ”đổ rần rần” thế?

Sau SS501 và KARA, dường như DSP không còn tạo được bất cứ dấu ấn nào trên bản đồ Kpop. April nhạt nhòa không bật lên nổi, Rainbow vừa mới tan rã. Bỗng nhiên những ngày cuối năm 2016, K.A.R.D được DSP lặng lẽ tung sản phẩm đầu tay và còn đụng trúng BigBang! Tuy nhiên K.A.R.D và Oh NaNa vẫn ngay lập tức gây ấn tượng với các Kpop fan bởi 2 điểm: Đội hình 2 nam 2 nữ độc đáo, khác biệt + Nhạc chất, theo hơi hướng US UK rất được lòng fan quốc tế.

Infographic: Tất tần tật về K.A.R.D Nhóm tân binh hỗn hợp nam nữ đang gây bão Kpop

We are K.A.R.D!

Bản moonbahton bắt tai, theo kịp xu hướng này giúp K.A.R.D phóng thẳng vào BXH iTunes Kpop Chart tại Mỹ ở vị trí thứ 4 chỉ trong 1 ngày và iTunes Kpop Chart tại Nhật ở vị trí thứ 10. Ngoài ra, K.A.R.D còn lọt top iTunes ở một số nước khác như Anh, Pháp…

Đến Don’t Recall, mọi thứ thậm chí còn sáng sủa hơn. Mặc dù còn chưa chính thức debut nhưng K.A.R.D vẫn nhẹ nhàng ”lách” qua BTS để leo lên ngôi vị #1 tại iTunes K-pop Chart ở Mỹ, #22 tại Anh và #34 tại Brazil.

Mong chờ và… lo lắng điều gì?

K.A.R.D đang bước đầu sở hữu lượng fan quốc tế tương đối hùng mạnh và chính bản thân các thành viên cũng nhận thức được điều đó. Trong tương lai, BM cho biết K.A.R.D đặt mục tiêu cực kỳ cao: Trở thành ngôi sao toàn cầu và đặt chân vào BXH Billboard chính thống. Ít nhất cho đến lúc này, 4 anh chàng, cô nàng đã cho chúng ta thấy được quyết tâm đó bởi thể loại âm nhạc mà K.A.R.D đang theo đuổi rất sát sao với thị trường thế giới. Và điều quan trọng đây: Sắp tới nhóm sẽ ra mắt thêm 1 single mới trước khi chính thức debut vào cuối năm 2017.

Infographic: Tất tần tật về K.A.R.D Nhóm tân binh hỗn hợp nam nữ đang gây bão Kpop

K.A.R.D đang chuẩn bị tung single mở đường cuối cùng trước khi chính thức debut.

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ đang bày tỏ sự lo ngại khi mà K.A.R.D là ”gà” của DSP. Sự xuống dốc trầm trọng và tầm nhìn ”có vấn đề” của công ty đình đám một thời này chính là một dấu hỏi dành cho K.A.R.D và các fan trong tương lai. Liệu có phải sự mới mẻ mà K.A.R.D đem lại cũng là bộ mặt mới của DSP hay chăng? Thôi thì cứ chờ đợi và hy vọng vậy!

ZoomKpop là tuyến bài đặc biệt SAOstar sản xuất riêng cho cộng đồng fan Kpop. Nhằm đưa đến cho độc giả một cái nhìn khác, mới mẻ và sâu sắc hơn về những sự kiện, nhân vật đang được quan tâm. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo từ mục Âm nhạc của SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất