Âm Nhạc

Infographic: ‘Sau tất cả’ - Màn debut xuất sắc nhất năm 2016

Tít Trắng - Tuấn Hà
Chia sẻ

Có thể nói, ca khúc chào sân Vpop của ERIK xứng đáng là màn debut đáng nhớ nhất Vpop trong năm qua.

Trong một năm ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc từ sàn đấu Vpop, bên cạnh việc tạo dấu ấn trên trường quốc tế, loạt liveshow hoành tráng của những tên tuổi kỳ cựu, nhiều ca khúc chất lượng lần lượt ra đời và gây sốt thì sự trỗi dậy từ dàn tân binh thế hệ mới cũng chính là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Trong số những gương mặt trẻ ấy, ERIK cùng Sau tất cả xứng đáng được trao danh hiệu màn debut xuất sắc nhất năm 2016.

ava

Sở hữu chất giọng lạ và nội lực, ERIK được đánh giá là nhân tố đầy tiềm năng trong số dàn tân binh Vpop.

MV Sau tất cả

Ra mắt vào những ngày đầu năm yên bình, thế nhưng những gì mà Sau tất cả đạt được quả là điều đáng mơ ước đối với nhiều nghệ sĩ. Điều gì có thể lý giải cho sự thành công ngoài sức tưởng tượng này khi bản thân ERIK lúc đó chỉ là một cái tên chưa ai biết đến? Không gì khác ngoài thông điệp và sức lan tỏa ẩn chứa từ bên trong ca khúc này.

Không lâu sau khi lên sóng, những giai điệu ngọt ngào từ Sau tất cả cứ tự nhiên mà vang lên ở khắp mọi nơi. 4 cô nàng nữ chính và cả anh chàng nam chính mang 2 dòng máu Việt - Nga trong MV trở thành những nhân vật được cộng đồng mạng quan tâm. Rồi sau đó, người người nhà nhà từ sao Vpop đến “dân thường” đều thi nhau cover ca khúc “nghe là nghiền” này. Tất nhiên, chính chủ ERIK cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Có thể nói, chiến dịch lăng xê ERIK nói riêng và MONSTAR nói chung của Aiden đã thành công mỹ mãn. Đến nay, Sau tất cả được gọi bằng cái tên “bản hit quốc dân” và “Sau tất cả,..” biến thành câu cửa miệng quen thuộc đối với cộng đồng mạng.

Một số bản cover Sau tất cả được yêu thích:

Thu Phương

Lam Trường

Hồ Ngọc Hà

Isaac

Hoài Lâm

Ưng Đại Vệ

Anh Khang

Jang Mi

Không chỉ trở thành một trong những ca khúc có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất trong năm của Vpop, Sau tất cả còn đang nhận được sự công nhận của giới chuyên môn ở các giải thưởng cuối năm. Bản hit để đời này đã trụ hạng 16 tuần ở BXH Làn sóng xanh và thu về 32 triệu lượt xem trên Youtube, qua đó nhận được 2 đề cử Hiện tượng của nămSingle của năm tại Làn sóng xanh 2016. Với một bàn đạp lý tưởng như vậy, chắc chắn ERIK và MONSTAR sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng - Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất