Âm Nhạc

Infographic: Nghệ sĩ Vpop 2017 - 'Hữu xạ tự nhiên hương'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

"Bức tranh" Vpop 2017 ghi nhận sự bùng nổ của những nghệ sĩ có thực lực, dù là "tường thành", gương mặt trẻ hay các tên tuổi mới toanh.

SỰ TRỞ LẠI CỦA NHỮNG “TƯỜNG THÀNH” VPOP

Có thể nói, 2017 là năm đón chào sự trở lại, đổ bộ của hàng loạt tên tuổi từng là thanh xuân của biết bao thế hệ 8x, 9x. Nếu như Mỹ Tâm “gây bão” với album Tâm 9 - đứa con âm nhạc “thai nghén” tận 4 năm thì Hà Anh Tuấn cũng khiến người hâm mộ thổn thức với loạt dự án ra album, concert Fragile nhân kỷ niệm 10 năm ca hát. Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc, Quang Vinh và Ưng Đại Vệ cũng lần lượt trở lại đường đua Vpop với các sản phẩm chất lượng, tuy nhiên chưa đủ sức “công phá” thị trường âm nhạc 2017 bất biến.

NHỮNG NGHỆ SĨ TRẺ HÀNG ĐẦU GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ

SỰ BÙNG NỔ CỦA LOẠT GƯƠNG MẶT ĐẦY TRIỂN VỌNG

Bên cạnh màn trở lại rầm rộ của các anh chị gạo cội, thị trường âm nhạc trực tuyến 2017 cũng chứng kiến sự bùng nổ từ các gương mặt trẻ đầy triển vọng như Hương Tràm, Min, Bảo Anh… cho đến những nhân tố mới như Phương Ly, Chi Pu…

NHỮNG BẢN POP BALLAD “GÂY BÃO” VPOP 2017

Cơn bão EDM đã qua rồi, Vpop 2017 đích thị là năm của những bản pop ballad ngọt ngào. Hãy nhìn qua danh sách bản hit đình đám dưới đây để thấy điều đó:

“SỰ NỔI DẬY” MẠNH MẼ TỪ CỘNG ĐỒNG INDIE, UNDERGROUND

Có thể khẳng định, làn sóng âm nhạc Indie, Underground thật sự nổi dậy mạnh mẽ. Những sức hút “thầm lặng” nay đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng (đặc biệt #zingchart) và làm điên đảo cộng đồng yêu nhạc Việt. Vũ, Trang, Rhymastic, Da LAB, Ngọt Band, Huỳnh James, Jaykii… là những tên tuổi tỏa sáng trong việc mang màu sắc âm nhạc độc đáo, đậm chất cá nhân của mình ghi dấu ấn lên bức tranh Vpop.

Cụ thể các “siêu hit” đến từ các nghệ sĩ Indie, Underground đều đạt lượt nghe khủng trên BXH âm nhạc uy tín: Yêu 5 (Rhymastic) đạt hơn 207.000.000 lượt nghe, Tuý âm (Masew - Xesi - Nhatnguyen) đạt hơn 115.000.000 lượt nghe, Chiều hôm ấy (Jaykii) đạt hơn 114.000.000 lượt nghe, Cho họ ghét đi em (Huỳnh James) đạt hơn 31.000.000 lượt nghe…

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất