Âm Nhạc

Infographic: Cơn sốt ‘Anh cứ đi đi’ đã 'càn quét' Vpop như thế nào?

Tâm Đào
Chia sẻ

Cùng điểm lại những con số và thành tích ấn tượng mà Hari Won đã đạt được trong thời gian qua với bản hit mới nhất của mình.

Những thành công bất ngờ

Bản audio của Anh cứ đi đi được Hari Won lần đầu tung ra vào ngày 2/6. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian bận rộn với các dự án điện ảnh.

Hari0

Bản ballad ngọt ngào này nhanh chóng bùng lên như một cơn sốt. Chỉ sau 10 ngày phát hành, Anh cứ đi đi đã thu về 10 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến, được phát ở khắp mọi nơi và kết quả tất yếu là bản hit của Hari Won chễm chệ ngôi vị đầu bảng tại các trang nghe nhạc trong nước.

Có lẽ bản thân cô nàng Hari cũng không thể lường trước được mức độ thành công và lan tỏa của ca khúc chỉ trong một thời gian ngắn như vậy. Chính vì thế nên MV Anh cứ đi đi được ekip của cô thực hiện khá gấp rút, nhưng sản phẩm này cũng thu hút sự quan tâm từ khán giả trên từng “milimet”. Mỗi câu chuyện bên lề như nam chính diễn chung với Hari, hình ảnh, clip hậu trường, câu chuyện tình yêu trong MV đều trở thành đề tài hot trên các trang báo.

hari1

Điều gì đã làm nên sự lan tỏa càng lúc càng tăng lên của ca khúc này mặc dù Hari và ekip của cô không bỏ tâm sức PR quá nhiều? Giai điệu ngọt ngào, dễ nghe dễ ngấm, ca từ đẹp, cái tên lạ hay những câu chuyện xung quanh Hari là chưa đủ. Anh cứ đi đi có sức ảnh hưởng lớn đến vậy là nhờ cơn sốt cover không điểm dừng trên mạng xã hội. Hàng loạt gương mặt nghệ sĩ đình đám trong nước như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Thu Phương, Khởi My, Hương Tràm, Hòa Minzy & Võ Hạ Trâm, Hoàng Yến Chibi, Thanh Duy… đều thích thú cover lại và đăng tải trên trang cá nhân.

hari3

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã ngẫu hứng đệm đàn piano và hát lại một đoạn ngắn của bản hit này trong đêm nhạc riêng. Thậm chí đến cả ngôi sao hải ngoại gạo cội - danh ca Thanh Hà cũng không cưỡng lại được cơn bão này và cho ra một bản cover “gây sốt”. Mỗi phiên bản mang một màu sắc riêng nhưng đều có điểm chung là sở hữu lượt xem, bình luận và chia sẻ khủng, giúp cho sự nổi tiếng của ca khúc ngày càng lan tỏa rộng rãi.

Chưa dừng lại ở đó, Anh cứ đi đi còn trở thành một ca khúc quen thuộc với cả các em nhỏ. Cao Lê Hà Trang và Chu Diệp Anh là hai sao nhí tiêu biểu vừa ghi tên mình vào danh sách cover đông đảo này. Bản cover của cô bé 4 tuổi Chu Diệp Anh trở thành cơn sốt mới khi thu hút tới 1.9 triệu lượt xem trên fanpage cá nhân.

hari2

Cơn sốt của “bản hit quốc dân” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Chưa đầy 2 tháng sau khi phát hành, sức nóng của Anh cứ đi đi vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm khi mới đây, Hari Won cùng với tác giả ca khúc - nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú lại vừa tung ra một món quà đặc biệt: phiên bản tiếng Hàn cho bản hit này.

Anh cứ đi đi phiên bản Hàn do chính Hari viết lời.

Với bản hit lớn đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp, Hari Won không chỉ chứng tỏ được sự tiến bộ của bản thân mà còn cho thấy thái độ, tinh thần cầu tiến khi xác định hoạt động lâu dài tại showbiz Việt. Khả năng phát âm tiếng Việt và cả giọng hát của cô nàng đã được cải thiện nhiều hơn so với trước đây. Cùng chúc cho Hari sẽ ngày càng có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất