Âm Nhạc

Im hơi lặng tiếng suốt từ đầu năm, bạn có biết EXO đã làm gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuốn photobook sắp phát hành của nhóm sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Kể từ khi ra mắt MV Love Shot kèm album vào tháng 12/2018, người hâm mộ chưa có cơ hội gặp lại EXO với một sản phẩm âm nhạc mới. Đồng thời, nhóm cũng không có nhiều hoạt động với đầy đủ các thành viên từ đầu năm trở lại đây, điều này khiến không ít người thắc mắc chẳng biết EXO đã làm gì trong suốt thời gian qua.

Và như để trả lời cho câu hỏi đó, vừa qua, EXO đã hé lộ thông tin về một bộ ảnh photobook được chụp tại Hawaii với chủ đề kỳ nghỉ lãng mạn. Sản phẩm được coi như một món quà đặc biệt dành tặng các fan sau khi EXO đột ngột thông báo hủy bỏ mọi lịch trình đầu năm.

Những tấm hình mới được SM công bố.

Dù đây không phải một sản phẩm âm nhạc phát hành chính thức nhưng cũng khiến khán giả vô cùng hào hứng. Trong những bức ảnh, fan được thấy 8 chàng trai EXO cùng sát cánh bên nhau, cùng thư giãn, chơi đùa trong không gian yên bình, ấm áp. Chắc hẳn điều này cũng khiến fan hạnh phúc chẳng kém so với việc đón nhận bất cứ ca khúc mới nào từ cả nhóm.

Được biết, tấm sách ảnh sẽ được chính thức phát hành vào ngày 30/4 tới. Trước đó, SM sẽ tổ chức một sự kiện tại SMTOWN & CAFE trên tầng đầu tiên của Trung tâm truyền thông giải trí SM trong khu phố của Samsung tại Seoul, nơi người hâm mộ sẽ có cơ hội được xem trước các bức ảnh trong photobook. Fan cũng hy vọng sẽ được nghe thông tin comeback chính thức của nhóm ngay trong sự kiện này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất