Âm Nhạc

Bị phản đối biểu diễn ở trường học: Loạt hình iKON, WINNER được cổ vũ ầm ầm xóa tan mọi đồn đoán

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cả hai nhóm nhạc nam nhà YG vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các sinh viên.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nam nhà YG - iKON bị học sinh phản đối khi biểu diễn tại festival của trường đại học Myungji. Cụ thể, sau vụ bê bối của cựu thành viên Seungri từ BigBang còn đang điều tra, một số sinh viên cho rằng nhà trường không nên chi tiền để mời về bất kỳ nghệ sĩ nào của YG. Các sinh viên này đã cùng ký tên kiến nghị lên Hội sinh viên.

iKON bị một lượng sinh viên tẩy chay cấm biểu diễn tại trường Myungji.

Sau khi nhận được kiến nghị, hội trưởng Hội sinh viên trường đại học Myungji đã gửi thông báo tới toàn bộ các cá nhân trong trường. Trong đó, chủ tịch thứ 46 của Hội Sinh viên đưa ra lời xin lỗi và cam kết rằng sẽ xem xét những vấn đề trên và đưa ra kết định để có một festival tuyệt vời, thoải mái và đậm chất nghệ thuật nhất. Tuy nhiên, thông báo không bao gồm việc loại bỏ iKON ra khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia festival.

Sự thật chứng minh rằng đêm festival ngay 15/5 vừa qua đã diễn ra hết sức thành công với sự góp mặt của các chàng trai iKON. Không khí sự kiện bùng cháy với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn sinh viên có mặt. Không những vậy, một sự cố bất ngờ xảy ra khi dàn âm thanh đột ngột bị tắt, các chàng trai đã nhanh chóng xử lý sai sót hệ thống một cách hết sức chuyên nghiệp khiến khán giả càng thêm cuồng nhiệt.

Toàn bộ màn trình diễn cho thấy nhóm đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các sinh viên.

Dựa vào những gì nhìn thấy tại sự kiện và hình ảnh, clip được quay lại, có thể thấy tin đồn về việc iKON bị phản đối ở trường đại học Myungji ban đầu không quá nghiêm trọng. Có vẻ như chỉ 1 số ít những sinh viên có thành kiến với gà nhà YG và lập nên bản kiến nghị kể trên, còn lại hầu hết sinh viên trong trường đều tỏ ra rất nồng nhiệt chào đón iKON biểu diễn.

Nhóm thường xuyên là khách mời biểu diễn tại các trường trung học và đại học với lượng lớn khán giả yêu thích.

Ở một diễn biến khác, nhóm nhạc chịu chung số phận bị ghẻ lại như iKON là các thành viên WINNER. Không những vậy, nhóm cũng mới comeback và trong quá trình quảng bá cho album mới kèm ca khúc chủ đề Ah Yeah. Tuy nhiên, sự thật chứng minh khi WINNER vẫn được chào đón nhiệt tình với sự reo hò, cổ vũ không ngớt từ các sinh viên có mặt tại sự kiện.

WINNER cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong lần biểu diễn tại trường đại học Seoul ngày 16/5 vừa qua.

Hiện tại, vụ việc của Seungri vẫn chưa được tòa làm rõ và tuyên án cuối cùng. Hơn thế nữa, cựu thành viên BigBang đã rời YG và rút lui khỏi làng giải trí. Vậy nên, sẽ thật bất công nếu các nhóm nhạc đàn em iKON, WINNER cũng bị quy chụp, soi mói bởi netizen khi tham gia các sự kiện âm nhạc. Mong rằng từ nay về sau, những tin đồn như vậy sẽ không tiếp tục xảy ra gây tổn hại cho nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất