Âm Nhạc

YG tiếp tục 'cứa tim' fan khi thông báo iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên khiến fan vô cùng đau buồn.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã có một phen chấn động trước vụ việc thành viên B.I nhóm iKON có liên quan đến chất cấm và anh chàng cũng đã xin rời khỏi nhóm ngay sau đó không lâu. Hiện tại trên một số trang web thông tin, profile của B.I đã bị xóa khỏi danh sách nhóm iKON cũng như YG Entertainment khiến fan vô cùng đau lòng. Chưa dừng lại ở đó, trước sự rời nhóm đáng tiếc của B.I, YG Entertainment thông báo iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên còn lại.

ikon

YG Entertainment thông báo iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên còn lại.

MV Love Scenario của iKON.

Vào ngày 13 tháng 6, YG đã chính thức giải quyết các kế hoạch còn lại của nhóm để bắt đầu một tour diễn Nhật Bản, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 7. Một đại diện của YG Entertainment đã chia sẻ với truyền thông: “Nhóm iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên còn lại như đúng thời gian dự tính ban đầu“. Đại diện YG cũng xin lỗi người hâm mộ Nhật Bản của iKON: “Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ thất vọng vì vấn đề này liên quan đến B.I của iKON. Sáu thành viên còn lại sẽ thực hiện chuyến lưu diễn tại Nhật Bản dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 27 tháng 7“.

ikon1

Nhóm iKON.

ikon3

Anh chàng B.I

Theo đó iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên còn lại đi đến sáu thành phố ở Nhật Bản trong tổng số 14 buổi hòa nhạc từ 27 tháng 7 đến 19 tháng 9. Việc YG thông báo iKON vẫn thực hiện tour diễn Nhật Bản với 6 thành viên còn lại. càng khiến người hâm mộ thêm đau lòng cho sự rời nhóm của chàng trai tài năng B.I.

ikon4

Các chàng trai iKON.

MV Killing Me.

Và dù có ra sao, hãy cùng ủng hộ và theo dõi B.I cũng như iKON trong những chặng đường hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất