Âm Nhạc

iKON thông báo trở lại, sẵn sàng 'đối đầu' với tiền bối Seungri và 'quái vật nhạc số' Mamamoo

Quỳnh Anh
Chia sẻ

"Đấu trường" Kpop đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi nhiều cái tên "khủng" đều đồng loạt comeback vào nửa cuối tháng 7 này

Nửa đầu năm nay, iKON đã thống trị hoàn toàn các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc với siêu hit Love Scenario. Không để fan chờ đợi lâu, các chàng trai đã sẵn sàng quay trở lại để lần nữa “gây bão” thị trường Kpop. Theo nguồn tin từ một đại diện truyền thông vào ngày 16/7, boygroup 7 thành viên nhà YG đang trong những giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho lần comeback vào cuối tháng này.

MV Love Scenario

Trước đó vào ngày 6/7, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng đã úp mở về việc comeback khi đăng tải một video cảnh quay MV mới của iKON. Đây sẽ là lần trở lại chính thức đầu tiên kể từ “hiện tượng” Love Scenario. Sau khi phát hành sản phẩm mới và quảng bá, nhóm sẽ khởi động tour diễn quốc tế Continue với màn “khai pháo” tại Seoul vào ngày 18/8.

Đoạn video “nhá hàng” từ “bố Yang”.

Continue Tour với lịch trình trước mắt tại các nước châu Á.

Lần comeback này được xem như một thử thách lớn với iKON khi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông sau những thành công không tưởng của Love Scenario.

Càng khó khăn hơn cho iKON khi sẽ phải “chạm trán” với em út BigBang - Seungri khi anh chàng sẽ phát hành album solo đầu tiên vào ngày 20 sắp tới.

Bên cạnh đó, “quái vật nhạc số” Mamamoo cũng sẽ trở lại vào ngày hôm nay, sẵn sàng “đánh chiếm” mọi bảng xếp hạng trong nước.

Liệu các chàng trai có thể làm thoả mãn sự kì vọng của mọi người hay không? Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất