Âm Nhạc

IKON 'gây bão' nhưng BTS mới là bá chủ digital Kpop đầu 2018 dù chưa comeback

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Con số vừa được Gaon tiết lộ khiến fan Kpop không khỏi bất ngờ.

Kpop đầu năm 2018 chứng kiến cú vùng lên mạnh mẽ của iKON cùng hit Love Scenario. Vắng bóng suốt thời gian dài với các hoạt động tại Nhật Bản, độ hot ở quê nhà suy giảm và tưởng chừng boygroup nhà YG sẽ flop “sấp mặt” nhưng ngược lại, Love Scenario cứ từ từ công phá mạnh mẽ các BXH, đạt số giờ Perfect Allkill kỷ lục. Với những thành công không tưởng của bản hit này, iKON đã được công chúng Hàn nhìn nhận với con mắt khác hẳn.

Love Scenario chỉ chịu rời #1 khi “cây đại thụ” BigBang phát hành Flower Road.

Tuy nhiên, boygroup bá chủ digital từ đầu năm 2018 đến giờ lại khiến fan Kpop không khỏi bất ngờ: BTS. Tầm ảnh hưởng của BTS ở thời điểm này thì khỏi nói rồi, vấn đề là trong năm nay, nhóm chưa phát hành bất cứ sản phẩm nào! Theo số liệu mới nhất từ Gaon (thống kê theo từng tuần), BTS là boygroup ăn nên làm ra nhất trên trận địa digital từ đầu năm đến giờ, các vị trí tiếp sau lần lượt thuộc về iKON, EXO và Wanna One.

Trong số 4 cái tên này, màn comeback của BTS với DNA ở xa nhất (tháng 9/2017) và từ đó đến nay chưa tung sản phẩm chính thức nào nhưng các chàng trai vẫn bá chủ digital với lượng tiêu thụ ổn định hàng tháng.

Trong một diễn biến khác, MV DNA của BTS vừa cán mốc 300 triệu view.

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất