Âm Nhạc

iKON chính thức trở lại, 3 từ để mô tả thôi: 'Quá ngầu luôn!'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Đây là lần trở lại đầu tiên của các chàng trai sau siêu hit LOVE SCENARIO.

4 giờ chiều 2/8 (giờ Việt Nam), iKON đã chính thức trở lại đường đua Kpop với MV ca khúc chủ đề Killing Me cùng mini-album tiếp theo của mình mang tên NEW KIDS: CONTINUE. Trong lần trở lại này, các chàng trai đã trưởng thành hơn rất nhiều cả về ngoại hình lẫn âm nhạc. Ca khúc Killing Me được chính thành viên trong nhóm là B.I viết lời và hợp tác sản xuất là một ca khúc khá bắt tai với đoạn nhạc drop kết hợp cùng điệu nhảy khá uyển chuyển của các chàng trai khiến cho MV càng xuất sắc hơn.

MV Killing Me - iKON.

Cũng trong ngày hôm nay, iKON đã tổ chức một buổi họp báo về mini-album mới nhất của nhóm. Tại đây, các thành viên cũng đã chia sẻ về lần trở lại này của nhóm. Khi được hỏi về việc các bạn muốn đạt được điều gì trong hoạt động lần này, thành viên B.I đã đại diện cho nhóm trả lời rằng: “Nhóm không có thành tích gì muốn đạt được. Chúng tôi không muốn đắm chìm trong các thành tích. Bọn mình muốn chú tâm vào cả chặng hành trình hơn. Nếu có 1 mục tiêu mà mình muốn đạt được, đó là sự kiên định.”

Ngoài ca khúc chủ đề Killing Me, trong lần trở lại này, iKON còn có thêm 4 ca khúc mới lần lượt là Freedom, Only You, Cocktail và Just For You. Đặc biệt hơn, tất cả các bài hát trong mini-album lần này đều do thành viên B.I viết lời và hợp tác sản xuất. Một lần nữa chúc các chàng trai nhà YG sẽ có một đợt comeback thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất