Âm Nhạc

iHeartRadio Music Awards 2019: BTS đạt giải chưa bất ngờ bằng việc fandom ARMY cũng… có cúp mang về

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ hôm nay là ngày trọng đại cho các ARMY của BTS đây!

Có lẽ không chỉ có một đại diện Hàn Quốc chiến thắng tại giải iHeartRadio Music Awards 2019 hôm nay là Tiffany Young nữa rồi, nay ta có thêm BTS - nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới hiện nay mang về cho mình một giải Cộng đồng fan xuất sắc nhất. Một giải thưởng tuy phụ nhưng không phụ chút nào trong mắt các ARMY của BTS nhà ta.

Chúc mừng BTS với một thành tích nữa bỏ túi.

Các ARMY của nhóm đã phải đấu với rất nhiều những FC hàng đầu Hollywood khác để giành lấy chiến thắng này.

Chúc mừng BTS…

Vượt mặt rất nhiều những FC hàng đầu thế giới khác như Swifties của Taylor Swift, Arianators của Ariana Grande, Belieber của Justin Bieber, Bardigang của Cardi B,… Đoàn quân của BTS đã mang về cho mình một giải, và nói cho đúng, giải thưởng này không những góp phần vào kho giải thưởng đồ sộ của BTS mà còn là giải thưởng dành cho sự hết mình bình chọn ngày đêm của các fan hâm mộ. Một giải thưởng, cả nhà cùng vui là đây.

BTS hiện đang là nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới hiện giờ.

Tuy vậy, thật tiếc rằng BTS đã không thể xuất hiện ở đêm trao giải để nhận lấy chiếc cúp thuộc về mình. Lí do được cho biết rằng nhóm đang rất bận rộn với việc hoàn thành album phòng thu tiếp theo và đồng thời là chạy lưu diễn vòng quanh thế giới. Có hơi thất vọng xíu thôi nhưng đâu có sao, miễn 7 chàng trai nhà ta vẫn tận tụy với công việc, hết mình với fan hâm mộ là được rồi.

Thật tiếc khi ta đã không thể được nhìn ngắm BTS trên thảm đỏ rồi.

Thôi thì dù sao cũng đã có giải, xin chúc mừng BTS với 1 chiếc cúp nữa góp vào kho giải thưởng đồ sộ của nhóm. Cứ thế này, không sớm thì muộn thì đích đến Grammy cũng không nằm ngoài tầm tay của các anh nữa rồi. Chỉ cần cố gắng thêm nhiều chút nữa và một xíu may mắn, mọi chuyện đều có thể thôi mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất