Âm Nhạc

iHeart Radio Awards: 2 hành động nhỏ của Taylor Swift khiến triệu trái tim 'tan chảy'

Minh Khôi
Chia sẻ

Thực sự là một cô nàng rất đỗi đáng yêu - Taylor Swift!

Tại iHeart Radio Music Awards 2019 vừa qua, dù không xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn, nhưng Taylor Swift vẫn là spotlight của đêm sự kiện. Với chiếc váy ánh kim độc đáo làm fan “nháo nhào” liên tưởng đến album sắp tới, thì có hai hành động vô cùng đáng yêu từ Taylor Swift khiến hàng triệu fan “đổ rạp” trước cô nàng!

Đầu tiên có thể kể đến khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Taylor Swift tại hậu trường. Lúc này cô nàng đang di chuyển từ xe để vào nơi tổ chức biểu diễn, hàng trăm người hâm mộ đã vây lấy lối đi để có thể gặp mặt được siêu sao quốc tế, trong đó có một chú bé nhỏ. Tuy nhiên, do quá nhỏ, nên mặc chú bé kêu gào tên Taylor Swift đến cỡ nào, anh chàng vẫn bị lọt thỏm giữa đám đông. Và đây là cách Taylor Swift giải quyết vấn đề…

iHeart Radio Awards: 2 hành động nhỏ của Taylor Swift khiến triệu trái tim tan chảy
iHeart Radio Awards: 2 hành động nhỏ của Taylor Swift khiến triệu trái tim tan chảy

Khoảnh khắc đáng yêu của Taylor Swift tại hậu trường.

Bên cạnh đó, ngay trong lúc sự kiện đã diễn ra, Taylor Swift được bố trí ngồi cùng với Alicia Keys cùng bé trai của nữ ca sĩ. Fan “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến cảnh cu cậu “thả thính” Taylor Swift, được nữ ca sĩ Blank Space hồi đáp lại vô cùng đáng yêu!

Bé trai nhà Alicia Keys “thả thính” Taylor Swift.

Có thể thấy, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong một sự kiện, nhưng Taylor Swift vẫn biết cách để ghi điểm trong lòng khán giả! Tuy nhiên, cũng hơi tiếc nuối một chuyện: Taylor Swift đã không “đánh úp” khán giả bằng ca khúc mới tại iHeart Radio Music Awards năm nay rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất