Âm Nhạc

Xem ngay MV 'F**k It Up' vừa lên sóng: Iggy Azalea bất cần, nổi loạn thời Fancy đã chính thức quay trở lại

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là sản phẩm mà người hâm mộ của Iggy Azalea đã rất mong chờ.

Cách đây ít giờ, Iggy Azalea đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc bằng việc ra mắt album In My Defense kèm việc phát hành MV F**k It Up. Như đã thông báo trước đó, MV F**k It Up lần này có sự tham gia của nữ rapper Kash Doll, một người đồng nghiệp thân thiết của Iggy Azalea.

Iggy Azalea chính thức trở lại với MV F**k It Up.

Ngay từ thời điểm Iggy Azalea nhá hàng với người hâm mộ bằng những tấm poster tràn đầy sắc thái sang chảnh thì khán giả đã bắt đầu nghĩ tới một concept “queen bee” sẽ được cô nàng mang vào MV. Tuy nhiên đối với MV F**k It Up, không chỉ đơn giản là những hình ảnh màu mè hoa lá mà ở đó người ta đã nhìn thấy được một Iggy Azalea trẻ trung, điệu đà và bất cần với mọi thứ thời Fancy đình đám chứ không còn là một cô nàng “máu lạnh” sẵn sàng quẩy tới bến ở đám tang của người bạn thân như trong MV Sally Walker hay cô nàng thực dụng trong MV Started.

Bên cạnh đó, phần âm nhạc của F** k It Up ít nhiều sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến phần intro của ca khúc Fancy bởi những âm thanh tương đồng và phần giai điệu “đủ” dồn dập khiến người nghe khó lòng ngồi yên. Tuy nhiên không phải vì vậy mà cho rằng đây là một version thứ 2 của Fancy, Iggy Azalea đã rất cố gắng thay đổi nhịp flow của mình để mang đến một cảm giác mới lạ, rộn ràng và tích cực hơn. Màn “rap battle” của Iggy Azalea với Kash Doll cũng là một điểm nhấn thú vị trong MV, hai cô nàng đã có một sản phẩm kết hợp rất ăn ý.

Ngoài ra, album In My Defense của Iggy cũng là một “món ăn” tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ, album có tổng cộng 12 ca khúc, bao gồm: Thanks I Get, Clap Back, Sally Walker, Hoemita, Started, Spend It, F*** It Up, Big Bang, Comme Des Garcons, Freak Of The Week, Just Wanna và I Known.

Album In My Defense.

Bằng nỗ lực và sự “hối lỗi| của mình, Iggy Azalea đang ngày càng lấy lại được danh tiếng cũng như sự yêu thương từ khán giả. Với tâm huyết đầu tư cho các sản phẩm của mình một cách chất lượng và chuyên nghiệp, hy vọng màn comeback lần này của Iggy Azalea sẽ được sự đón nhận từ khán giả cũng như người hâm mộ để cô nàng có thêm động lực trong các dự án sắp tới.

Iggy Azalea đang ngày càng lấy lại được danh tiếng cũng như sự yêu thương từ khán giả.

Xem thêm: Iggy Azalea chính thức quay lại với MV F**k It Up và một album mới toanh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất