Âm Nhạc

Iggy Azalea khẩu chiến cực căng với nữ MC Wendy William: 'Đồ lập dị'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Drama này đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Iggy Azalea đang vô cùng tức giận trước việc nữ MC Wendy Williams có hành động xúc phạm đến thần tượng của mình. Cụ thể, Wendy Williams trong một bài phát biểu gần đây đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Iggy Azalea rằng: “Một cô ả người Úc trên người toàn là silicon”. Câu nói của Wendy Williams sau đó đã nhận về khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nữ MC Wendy Williams mới đây đã gọi Iggy Azalea là: “Một cô ả người Úc toàn thân silicon”.

Iggy Azalea cũng không vừa, ngay sau đó nữ rapper này đã chính thức lên tiếng để đáp trả lại những lời “chì chiết” của Wendy Williams. Iggy Azalea đã thẳng tay chia sẻ một số phát sóng chương trình của Wendy làm “chủ xị” với dòng caption: “Cô ta thì giống một kẻ lập dị“. Hành động của Iggy Azalea sau đó đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người, vì đa phần khán giả đều không thích nữ MC thích gây chuyện kia.

Iggy Azalea cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả Wendy và gọi cô ta là “đồ lập dị”.

Nguyên nhân của câu chuyện cũng không có gì to tát ngoài việc Wendy Williams là một nữ MC có “máu” thích chê bai người khác. Chả cần lý do gì đặc biệt, tất cả những nghệ sĩ trong showbiz đều có thể trở thành mục tiêu của Wendy. Trước Iggy Azalea, Ariana Grande, Taylor Swift,… cũng là những nhân vật từng bị nữ MC này cho lên sóng. Tuy nhiên, sau những phát ngôn gây sốc của mình thì Wendy Williams chỉ toàn thu về đắng cay từ khán giả với những lời chỉ trích dữ dội.

Wendy Williams là nữ MC thích “gây hấn” có tiếng trong showbiz.

Xem thêm: Không chấp nhận số điểm thấp tệ của Pitchfolk, Iggy Azalea sẽ tái phát hành album 'In My Defense' kết hợp cùng một ngôi sao nhạc Pop

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất