Âm Nhạc

Idol nữ được khen hết lời khi cứu đồng nghiệp xử lý sự cố trang phục (P.2)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động đẹp của những idol nhận được rất nhiều lời khen từ Netizen.

Trong phần 1 của bài viết: “Idol nữ được khen hết lời khi cứu đồng nghiệp xử lý sự cố trang phục”, SAOstar đã mang đến cho các bạn nhiều tình huống “oái ăm” của những nữ ca sĩ khi bất ngờ gặp sự cố trang phục không mong muốn trên sân khấu và rất may đã nhận được sự bảo vệ từ những người đồng nghiệp. Tiếp nối chuỗi series thú vị đó, trong bài viết ngày hôm nay SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật thêm cho các bạn những khoảnh khắc idol nữ ra tay bảo vệ “chị em” đầy nghĩa hiệp này nhé!

Moon Byul và Solar (MAMAMOO)

Hai thành viên của MAMAMOO đã thể hiện sự hỗ trợ lẫn nhau một cách cực kỳ tinh tế và… tỉnh bơ. Xuất hiện trên một sân khấu ca nhạc, như thường lệ MAMAMOO vẫn luôn cháy hết mình với những phần trình diễn chuyên nghiệp và hấp dẫn. Tuy nhiên, giữa phần trình diễn của một tiết mục, fan đã tinh ý soi ra được một hành động đắt giá của Moonbyul dành cho Solar. Moonbyul đã phát hiện ra chiếc quần ngắn của Solar bị kéo cao lên quá mức bình thường thế là cô nàng đã tiện tay giúp người đồng nghiệp chỉnh trang lại trong khi trên tay vẫn cầm mic và hát như không có chuyện gì.

Moonbyul đã phát hiện ra chiếc quần ngắn của Solar bị kéo cao lên quá mức bình thường thế là cô nàng đã tiện tay giúp người đồng nghiệp chỉnh trang lại trong khi trên tay vẫn cầm mic và hát như không có chuyện gì.

Hwasa và WheeIn (MAMAMOO)

Một lần khác trên sân khấu, thành viên nhỏ tuổi nhất của MAMAMOO là Hwasa đã bất ngờ bị tuột dây áo trong lúc trình diễn. Cô nàng đã rất bối rối và loay hoay trước tình huống không may này. Dường như cảm nhận được sự bất thường của cô em út, WheeIn đã nhanh chóng di chuyển lại gần và buộc lại dây áo cho Hwasa và cả nhóm đã tiếp tục hoàn thành màn trình diễn của mình một cách trọn vẹn.

WheeIn đã nhanh chóng di chuyển lại gần và buộc lại dây áo cho Hwasa.

Taeyeon Hyeoyeon và Seohyun (SNSD)

Một trong những sự cố trang phục “kinh điển” nhất Kpop không thể không nhắc tới chính là màn bung khóa áo của Seohyun trên sân khấu khi biểu diễn bản hit đình đám Gee. Mặc dù đã phát hiện ra sự cố này nhưng cô nàng vẫn bình tâm biểu diễn một cách vô cùng chuyên nghiệp và khéo léo để tránh sự cố “lộ hàng”. Cuối tiết mục, Teayeon và Hyeoyeon đã vội vã giúp cho người đồng nghiệp của mình sửa lại chiếc khóa áo để tiếp tục cho những màn trình diễn sau đó. Hành động xử lý chuyên nghiệp của Seohyun và cách chăm sóc ân cần của Taeyeon, Hyeoyeon dành cho người chị em của mình đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Seohyun bị bung khóa áo trên sân khấu.

Teayeon và Hyeoyeon đã vội vã giúp cho người đồng nghiệp của mình sửa lại chiếc khóa áo để tiếp tục cho những màn trình diễn sau đó.

Hyolyn và Bora (Sistar)

Theo đuổi phong cách nóng bỏng và gợi cảm, không khó để nhìn ra những cô gái Sistar thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với trang phục mát mẻ, có thể gặp sự cố bất cứ lúc nào. Trong một lần trình diễn, do phải mặc chiếc quần bó và đi trên đôi giày cao gót khủng, Bora đã gặp khó khăn trong lúc thực hiện các động tác vũ đạo. Cô nàng đã sơ ý trượt chân và may mắn thay Hyolyn đã nhanh nhẹn lao đến đỡ người đồng nghiệp của mình. Nếu không nhờ sự nhạy bén của Hyolyn, Bora chắc chắn sẽ gặp những tình huống đỏ mặt với chiếc quần ngắn cũn cỡn của mình.

Do phải mặc chiếc quần bó và đi trên đôi giày cao gót khủng, Bora đã gặp khó khăn trong lúc thực hiện các động tác vũ đạo.

Nếu không nhờ sự nhạy bén của Hyolyn, Bora chắc chắn sẽ gặp những tình huống đỏ mặt với chiếc quần ngắn cũn cỡn của mình.

Hani (EXID) và Mina, Sana (TWICE)

Cùng nhau xuất hiện trong một chương trình talkshow, những thành viên của EXID và TWICE đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng với nhau. Tuy nhiên, một khoảnh khắc “nghĩa hiệp” của Hani (EXID) đã khiến cô nàng chiến trọn spolight trong số phát sóng chương trình đó. Khi Mina và Sana đang cố di chuyển ra chỗ ngồi của mình với những bộ trang phục khá “mát”, nhìn ra được vẻ lúng túng của hai người đồng nghiệp, Hani đã nhanh chóng đưa luôn chiếc gối mà mình đang tựa để Mina và Nasa có thứ để che chắn.

Hani nhìn ra sự lúng túng của Mina và Sana.

Hani đã nhanh chóng đưa luôn chiếc gối mà mình đang tựa để Mina và Sana có thứ để che chắn.

Jung Yeon và Tzuyu (TWICE)

Trong một sự kiện trình diễn ngoài trời, các thành viên của Twice đã gặp không ít khó khăn với những cơn gió kém duyên. Nhưng cô gái liên tục phải đối mặt với tình trạng vừa hát vừa nơm nóp lo sợ vì váy có thể bị hất tung lên bất kỳ lúc nào. Em út Tzuyu là người “non” kinh nghiệm nhất trong việc xử lý sự cố trang phục, thê nên người chị Jung Yeon đã không thể đứng nhìn mà đã có hành động bẽn lẽn giữ váy cho Tzuyu trong khi tay vẫn cầm mic và miệng thì vẫn hát.

Jung Yeon bẽn lẽn giữ váy cho Tzuyu trong khi tay vẫn cầm mic và miệng thì vẫn hát.

TWICE và Hani (EXID)

Xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện lớn ngoài trời, Hani (EXID) đã đảm nhận vai trò cầm mic để dẫn dắt chương trình. Trong khi cô nàng chuẩn bị bước đến để giao lưu với TWICE thì bất ngờ chiếc váy dài thường thượt đã bị vào nhau khiến cho cô nàng gặp khó khăn. Ngay lúc đó các thành viên của TWICE đã nhanh chóng giúp Hani giữ váy và hộ tống cô nàng vào hậu trường để điều chỉnh lại trang phục của mình.

TWICE đã nhanh chóng giúp Hani giữ váy và hộ tống cô nàng vào hậu trường để điều chỉnh lại trang phục của mình.

Yerin và Sowon (GFRIEND)

Tham gia trong một gameshow truyền hình, những cô nàng GFriend khiến người xem không khỏi bật cười trước sự bá đạo và lầy lội của mình. Tuy nhiên, khoảnh khắc chiếm spolight lại thuộc về hai cô nàng Yerin và Sowon. Khi cùng nhau ngồi trên một chiếc ghế, trong khi Sowon mải mê cười ngả nghiêng thì Yerin lại bất ngờ dùng tấm chăn của mình trùm thật nhanh lên đôi chân của người đồng nghiệp. Hành động của Yerin sau đó đã nhận được cơn mưa lời khen vì sự quan tâm mà cô dành cho người chị em của mình.

Khi cùng nhau ngồi trên một chiếc ghế, trong khi Sowon mải mê cười ngả nghiêng thì Yerin lại bất ngờ dùng tấm chăn của mình trùm thật nhanh lên đôi chân của người đồng nghiệp.

Xem thêm: Idol nữ được khen hết lời khi cứu đồng nghiệp xử lý sự cố trang phục (P.1)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất