Âm Nhạc

Những idol nam Kpop sẽ nhập ngũ trong năm 2020: BTS, EXO, WINNER đều được gọi tên!

Nhật Nguyễn
Chia sẻ

Trong năm tới, một vài nhóm nhạc nam Hàn Quốc sẽ có thành viên được đứng trong hàng ngũ của quân đội và tạm thời chia tay nhóm một thời gian. Cùng Saostar cập nhật danh sách này nhé!

Nghĩa vụ quân sự là một trong 3 điều bắt buộc của tất cả các nam thanh niên Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Luật quân sự Hàn Quốc cũng đã có sự thay đổi về độ tuổi tối đa phải đi nghĩa vụ quân (28 tuổi thay vì 30 tuổi so với trước kia). Chính vì thế, mỗi năm sẽ có một lứa nghệ sĩ tạm rời bỏ sự nghiệp lên đường nhập ngũ, thậm chí sẽ phải nhập ngũ sớm hơn dự định. Và trong năm 2020, các idol sẽ gia nhập hàng ngũ quân đội có thể kể đến:

    BTS - Jin : (04/12/1992)

Jin sinh ra tại Gwacheon-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Vai trò của anh trong BTS là hát phụ (Sub vocal) và gương mặt đại diện nhóm (Visual) trực thuộc công ty Bighit Entertainment. Năm 15 tuổi, anh được phát hiện bởi một nhân viên SM Entertainment ở ngoài đường phố và sau đó được mời đến buổi thử giọng nhưng không thành công.

Jin sẽ nhập ngũ khi BTS đang ở thời kì đỉnh cao (?!)

Trong chương trình Sunday Morning của Mỹ, BTS được chọn làm khách mời và một trong những chủ đề được đưa ra bàn luận là việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của các thành viên. Trước câu hỏi này, Jin đã trả lời khiến người hâm mộ vô cùng tự hào về idol mình: “Là một người Hàn Quốc, chuyện thực hiện nghĩa vụ quân sự là điều tất nhiên. Một ngày nào đó, khi Tổ quốc gọi, chúng tôi sẽ sẵn sàng nhập ngũ và làm hết sức mình”. Theo dự kiến, Jin có thể sẽ nhập ngũ vào khoảng cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Sau Jin, những thành viên tiếp theo lần lượt là Suga (1993), J-HopeRM (1994), JiminV (1995), Jungkook (1997).

2. EXO - Baekhuyn, Chen, Chanyeol:

Sau anh cả Xiumin, 3 thành viên EXO tiếp theo sắp phải lên đường nhập ngũ là Baekhuyn, Chen và Chanyoel. Đây sẽ là một mất mát lớn đối với EXO-L (tên fanclub của nhóm) vì nhóm có tận 4 thành viên nhập ngũ trong vòng 2-3 năm tới.

Baekhuyn

Chen

Chanyeol

3. Winner - Seung Hoon: (11/1/1992)

Lee Seung Hoon là một biên đạo múa, rapper người Hàn Quốc. Hiện là thành viên nhóm nhạc nam WINNER trực thuộc YG Entertainment. Đã từng tham gia Kpop Star Season 1 và dành vị trí thứ 4, sau đó trở thành thực tập sinh của YG.

Và một số thành viên của các nhóm nhạc khác…

4. BTOB - Huyn Sik:

5. L - Infinite:

6. Ken - VIXX:

7. Shownu - Monstar X:

Các idol nhập ngũ ắt hẳn sẽ để lại những luyến lưu và nuối tiếc cho người hâm mộ, nhất là khi họ đang trong thời kì prime của mình. Dẫu sao, hãy luôn bên cạnh, chúc họ hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự và sớm trở về với chúng ta nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất