Âm Nhạc

Idol Kpop và những lần bị fan cuồng của nghệ sĩ khác hành xử thô bạo

Thu Thảo
Chia sẻ

Không chỉ thường xuyên bị fan cuồng của mình quấy rối, tấn công mà idol Kpop còn không khỏi ám ảnh khi bị fan cuồng của đồng nghiệp xô đẩy, chen lấn.

Làn sóng Hallyu, đặc biệt là âm nhạc Kpop đang phát triển vượt bậc giúp nền giải trí Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường bậc nhất. Thế nhưng bên cạnh khoản lợi nhuận khổng lồ mà nó mang lại, Kpop những năm qua đã nổi lên không ít những mặt trái, tiêu biểu là vấn nạn sasaeng (fan cuồng) gây bức bối dư luận.

Idol Kpop gần đây không chỉ ngày đêm lo sợ về những màn quái rối từ chính fan cuồng mình và không ít lần họ còn bị tổn hại bởi fan cuồng từ nghệ sĩ khác. Cùng điểm qua những lần nghệ sĩ Kpop bị fan của đồng nghiệp hành xử thô bạo, chen lấn, xô đẩy khiến netizen phẫn nộ.

    Dara bị fan của Nam Joo Hyuk xô đẩy trên sân khấu

Ngày 30/7 vừa qua, Dara và Nam Joo Hyuk là hai đại diện của YG tham gia Penshoppe Fan-Con ở Philippines. Tại đây, cả hai đã có những màn giao lưu thân mật với người hâm mộ thông qua trò chơi chụp hình nhóm. Tuy nhiên một sự cố xấu mặt đã xảy ra khi nhóm fan hâm mộ này trở nên quá khích, liên tục chen lấn, đụng chạm thần tượng của mình. Thậm chí, một bạn fan đã thẳng thừng đẩy Dara qua một bên chỉ để được đứng cạnh Nam Joo Hyuk. May mắn lúc đó, trợ lý của thành viên 2NE1 đã nhanh chóng đỡ cô từ phía sau nên không xảy ra thương tổn gì.

Fan đẩy Dara chỉ để được đứng gần Nam Joo Hyuk.

Khung cảnh hỗn loạn đó sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến các netizen vô cùng phẫn nộ. Đặc biệt fan hâm mộ của thành viên 2NE1 đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích hành động thô bạo này từ bạn fan Philippines và bày tỏ sự bức xúc đến BTC khi không bảo vệ tốt nghệ sĩ trong chương trình.

2. Irene bị fan của Wendy xô đẩy

Dara không phải là nghệ sĩ nữ duy nhất gặp “vấn nạn này”, trước đó Irene cũng từng bị fan của thành viên cùng nhóm là Wendy xô đẩy tại sân bay. Cụ thể, một bạn fansite vì để đuổi kịp Wendy đã mạnh bạo đẩy Irene qua một bên giành đường đi khiến nữ nghệ sĩ suýt té ngã.

Đuổi theo Wendy, bạn fan ngang nhiên giành đường của Irene.

Chuyện fan chỉ ưu ái một thành viên nào đó trong nhóm không đáng trách nhưng có những hành xử thiếu tôn trọng các thành viên khác như vậy khiến người hâm mộ vô cùng tức giận. Thậm chí fan hâm mộ Red Velvet còn lên tiếng yêu cầu bạn fansite này rời khỏi fandom của nhóm sau đó.

3. Samuel, Somi, Up10tion, SNSD bị fansite của NCT va chạm thô bạo

Tháng 4 vừa qua, khi Samuel đang thực hiện phỏng vấn tại chương trình Music Bank thì bất ngờ bị một đoàn fan ập tới từ phía sau khiến “hoàng tử lai” hốt hoảng. Theo đó, nhóm người hỗn loạn này chính là fansite của NCT và vì để chụp được những bức hình thật đẹp mà họ đã chen lấn, xô đẩy mạnh Samuel từ phía sau khiến cậu bé phải ngừng quay hình và nép hẳn qua một bên để nhường đường.

Samuel bị fansite NCT chen lấn khi đang ghi hình.

Không chỉ có Samuel, các thành viên của nhóm Up10tion và cựu thành viên I.O.I Somi cũng là nạn nhân trong cuộc hỗn loạn này.

Up10tion bị xô đẩy khi đang trở lời phỏng vấn tại Music Bank.


Toàn cảnh sự hỗn loạn của fan NCT.

Trước đó, fan của NCT từng gây phẫn nộ khi chen lấn, xô đẩy hai thành viên của SNSD là Hyoyeon và Taeyeon tại sân bay. Thậm chí, hai cô nàng này đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân tố cáo sự “cuồng nhiệt” của người hâm mộ nhưng điều đáng buồn là Hyoyeon và Taeyeon lại bị fan của NCT tố ngược là ” khiêu khích” fan của đàn em.

Hyoyeon và Taeyeon tố cáo sự hỗn loạn của fan NCT tại sân bay.

Taeyeon và Hyoyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất