Âm Nhạc

Idol Kpop nhắn nhủ riêng fan Việt tại hậu trường V Heartbeat Live: Bạn muốn ai là nghệ sĩ tiếp theo?

T.H
Chia sẻ

Tại hậu trường của V Heartbeat Live, những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc đã bày tỏ rất nhiều tình yêu dành cho đất nước, con người Việt Nam.

2019, khán giả và người hâm mộ Kpop tại Việt Nam đã có một năm vô cùng rộn rã khi chứng kiến hàng loạt những nghệ sĩ Hàn Quốc ghé thăm đất nước hình chữ S. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến V Heartbeat Live - Đại nhạc hội Việt - Hàn do VLive tổ chức. Sân khấu V Heartbeat Live là nơi đã mang hàng loạt những cái tên đình đám của làng nhạc Hàn Quốc đến với người hâm mộ Việt Nam như: Super Junior, iKON, Red Velvet, Nu’est, G(I)- DLE,… Không chỉ trình diễn trên sân khấu, mà những nghệ sĩ này còn khiến fan vô cùng thích thú với những lời tâm sự đáng yêu mỗi khi đặt chân đến đất nước Việt Nam (Video được thực hiện độc quyền bởi V Today).

Super Junior: “Chúng tôi sợ fan Việt quên mình mất rồi”

Là một trong những nhóm nhạc thuộc hàng “lão làng” của Kpop, Super Junior khi tham gia V Heartbeat Live đã không làm người hâm mộ thất vọng. Ngoài những sân khấu đỉnh cao, Super Junior còn khiến fan Việt “sướng rơn” vì những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào.

Tại hậu trường của V Heartbeat Live 3/2019, khi được đặt câu hỏi về cảm nhận của nhóm dành cho fan Việt sau 7 năm, Super Junior: “Chúng tôi khá căng thẳng vì đã rất lâu rồi mới có cơ hội gửi lời chào đến fan Việt. Chúng tôi sợ rằng các bạn đã quên chúng tôi mất rồi. Nhưng khi vừa đáp sân bay, chúng tôi vô cùng bất ngờ trước tình cảm của các bạn“. Bên cạnh đó, Super Junior cũng hứa hẹn với fan Việt rằng sẽ cố gắng có nhiều chuyến trình diễn tại đây hơn,

Với những chia sẻ đầy hào hứng về các dự định âm nhạc trong tương lai, không chỉ fan Việt mà cộng đồng người hâm mộ của Super Juinor trên toàn thế giới chắc chắn sẽ luôn luôn ủng hộ khi thần tượng tái xuất.

iKON: “Chúng tôi muốn tổ chức concert ở Hà Nội và Đà Nẵng”

Cũng giống như Super Junior, iKON đã không thể giữ được bình tĩnh ngay khi đặt chân xuống sân bay tại Việt Nam để tham dự V Heartbeat Live 12/2018. Trong buổi trả lời phỏng vấn tại hậu trường của đêm diễn, iKON đã dành rất nhiều lời yêu thương gửi đến người hâm mộ tại Việt Nam: “Nhìn thấy fan Việt Nam nồng nhiệt như vậy, còn hát cả bài của chúng tôi thì thật sự không thể nói nên lời. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

iKON còn cho biết khi nhìn thấy tình cảm to lớn của fan Việt, nhóm đã lập tức nghĩ trong đầu rằng: “Hay là tổ chức concert ở đây nhỉ?”. Không những vậy, khi được hỏi về việc ngoài TP HCM ra thì iKON muốn concert sẽ được tổ chức ở đâu, nhóm đã trả lời rất nhanh rằng: “Hà Nội và Đà Nẵng sẽ rất tuyệt nhỉ?”.

Có thể thấy được rằng ngoài TP HCM ra thì iKON cũng rất quan tâm đến các địa danh khác của Việt Nam. Liệu trong tương lai, người hâm mộ sẽ có dịp được thưởng thức những sân khấu đặc biệt từ iKON mà chỉ fan Việt mới được tận mắt chứng kiến?

Red Velvet: “Chúng tôi muốn ăn thử bánh mì Việt Nam”

Đang là một trong những nhóm nữ thành công nhất của SM Entertainment, thế nên lần tham gia trình diễn tại V Heartbeat Live 4/2019 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan Việt. Trong buổi phỏng vấn tại hậu trường V Heartbeat Live, Red Velvet đã chia sẻ khá nhiều về những dự án, hoạt động của nhóm.

Bên cạnh đó, Red Velvet cũng không quên dành những lời ngọt ngào dành cho fan Việt với thái độ vô cùng rạng rỡ. Không những vậy, “gà cưng” SM Entertaiment còn bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt dành cho ẩm thực Việt Nam: “Đồ ăn ở đây thật sự rất ngon. Còn món bánh mì nữa, tôi nghe nói nó rất nổi tiếng và rất muốn được một lần ăn thử”.

NU'EST thích mê cà phê nước cốt dừa Việt Nam, Minhyun nũng nịu: “Anh yêu em”

Tại hậu trường đêm diễn V Heartbeat Live 5/2019, NU'EST đã có những giây phút vô cùng nhộn nhịp khi tham gia thử thách mini game và người thua sẽ phải thực hiện aegyo. Đặc biệt NU'EST đã được BTC chương trình cho uống thử cà phê nước cốt dừa và nhận về loạt reaction cực “mặn mà”.

Bên cạnh đó, Minhyun chính là thành viên bị thua trong thử thách mini game, thế nên anh chàng phải thực hiện aegyo với câu nói tiếng Việt vô cùng đáng yêu: “Anh yêu em”.

(G)I-DLE: “Ngạc nhiên vì Neverland quá nhiều”

Là nhóm nhạc đang lên của Kpop, thế nên việc (G)I-DLE được khán giả Việt Nam quan tâm là điều dễ hiểu khi góp mặt tại V Heartbeat Live 11/2019. Tuy nhiên, ngay cả (G)I-DLE cũng không thể ngờ được cộng đồng Neverland tại Việt Nam lại đông đảo và nồng nhiệt đến vậy. Bên cạnh đó nhóm cũng dành nhiều tình cảm đặc biệt cho ẩm thực Việt Nam khi chia sẻ đã ăn thử rất nhiều món ăn ngon.

Nói về dự án tương lai, (G)I-DLE cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để ngày càng trở nên tốt hơn trong mắt người hâm mộ.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất