Âm Nhạc

Idol gặp sự cố, E.L.F 'mạnh tay' dùng quyền lực cổ đông SM gây áp lực Irene, bảo vệ LeeTeuk (Super Junior)!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cộng đồng fan Super Junior đã không thể nhịn được nữa rồi.

Vừa qua, đại nhạc hội SM Town Concert in Chile 2019 đã diễn ra với sự thu hút quan tâm rất nhiều người hâm mộ KPop. Bên cạnh đó, sự kiện gây chú ý nhất vừa qua chính là tiết mục La Siento của Super Junior phối hợp với Irene (Red Velvet). Chuyện chẳng có gì để xôn xao, đến khi cộng đồng fan của Red Velvet đã cáo buộc LeeTeuk “quấy rối tình dục” khi anh chàng đã để tay chạm vào eo của Irene trong một phân khúc vũ đạo. Trước sự kêu gọi của fan Irene trend hashtag bằng mọi giá yêu cầu Lee Teuk công khai xin lỗi. Các E.L.F cũng đã ra sức bảo vệ thần tượng của mình, nổi bật là trend hashtag #ApologizetoLeeeteuk.

Đoạn fancam cho màn trình diễn Lo Siento của Super Junior và Irene.

Hastag bảo vệ LeeTeuk.

Cứ ngỡ rằng, biển cũng đã lặng hơn nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó. Mặc cho bao lời giải thích từ phía fan của Super Junior rằng LeeTeuk chỉ thực hiện đúng vũ đạo gốc của bài. Không chỉ riêng với Irene mà cho dù kết hợp với bạn diễn nữ nào, trưởng nhóm Super Junior cũng sẽ thực hiện đúng động tác vũ đạo ấy. Một bộ phận fan của Red Velvet đã làm việc đi xa hơn khi bắt đầu công kích nhiều thành viên khác của Super Junior. Hết spam Yesung trên Twitter, công kích và dọa giết Eunhyuk trên Weibo, đồng thời để lại nhiều bình luận ác ý trên Instagram của các thành viên khác.

Hình ảnh fan so sánh LeeTeuk khi diễn với người khác trong La Siento cũng như thế, không riêng Irene.

Một đoạn tweet mà fan Red Velvet spam Yesung trên Twitter.

Đâu dễ để thần tượng mình chịu công kích, E.L.F đã dùng một lượng cổ phiếu đã mua từ trước của SM để bảo vệ Super Junior. Tuy là một trong số ấy đã được bán lại nhưng vẫn còn một số E.L.F Hàn Quốc và Trung Quốc nắm giữ cổ phần trong tay, đủ để can thiệp vào một số quyền lợi trong công ty cho thần tượng của mình. Họ đã chính thức lên tiếng yêu cầu công ty Sm không đưa Irene kết hợp với Super Junior trong màn trình diễn nào trong tương lai. Nói một cách khác chính là là ở đâu có Super Junior thì sẽ không được có Irene. Bên cạnh đó, họ còn kêu gọi tất cả các fan có cổ phần tại SM gửi văn bản yêu cầu đến công ty cùng loạt bằng chứng về những lời lẽ miệt thị nặng nề mà fan Red Velvet đã dùng để nói về Leeteuk cũng như Super Junior trong những ngày qua.

Cổ phiếu SM giảm liên tục.

Hành động này của cộng đồng E.L.F đã tác động không nhỏ đến cổ phiếu của SM khi nó liên tục rớt giá. Thậm chí đã giảm tận 5,73% so với thời điểm đóng cửa phiên giao dịch ngày hôm trước. Chỉ mới bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, fan của Red Velvet đã đụng nhầm “ổ kiến lửa” E.L.F rồi.

MV Lo Siento của Super Junior.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất