Âm Nhạc

'IDOL' chính thức cán mốc 550 triệu view giúp nâng tổng số MV của BTS đạt thành tích 'khủng' lên đến…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của nhóm BTS khiến fan thích thú.

Các chàng trai BTS sau kì nghỉ ngơi dài đã quay trở lại công việc đang dở dang cũng như xuất hiện tại các chương trình âm nhạc. Bên cạnh đó, Big Hit Ent cũng hứa hẹn nhóm BTS sẽ sớm tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới toanh trong thời gian sớm nhất. Trong lúc chờ đợi màn comeback mới, các MV trước đây của nhóm vẫn đang mang về thành tích ấn tượng. Mới đây, MV IDOL của BTS cán mốc 550 triệu view trên Youtube.

MV IDOL của BTS cán mốc 550 triệu view trên Youtube.

Nhóm BTS trong MV IDOL.

Theo đó, vào đúng ngày 29 tháng 9, MV IDOL của BTS cán mốc 550 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 24 tháng 8 năm 2018, có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 1 năm để có thể làm nên thành tích này. Có thể nói, với màn comeback cùng IDOL trong năm 2018, tên tuổi của BTS ngày càng vươn xa và mang về không ít những giải thưởng danh giá.

Các chàng trai BTS.

MV IDOL của BTS.

Việc MV IDOL của BTS cán mốc 550 triệu view trên YouTube giúp nâng tổng số MV đạt thành tích khủng này lên con số 6. Trước đó BTS đã làm được thành tích này với MV DNA, Fire, Fake Love, MIC DropBoy With Luv. Các chàng trai BTS cũng là một trong 3 nghệ sĩ KPop sở hữu MV đạt 550 triệu view, hai nghệ sĩ còn lại là PSY và BlackPink.

Nhóm BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất