Âm Nhạc

Cập nhật thông tin về màn tái hợp của I.O.I: Concept album mới đã hoàn thành, Jeon Somi và Yoo Yeonjung vắng bóng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất háo hức trước những thông tin về màn tái hợp của nhóm nhạc I.O.I

Hôm nay, nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đã cùng nhau đưa tin về việc nhóm nhạc I.O.I đang cùng nhau thực hiện concept ảnh cho album comeback sắp tới. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu cho màn tái hợp của I.O.I sau khoảng thời gian đường ai nấy đi từng khiến cho nhiều người hâm mộ phải thất vọng.

hjbjkjn

Thông tin về việc I.O.I đang thực hiện concept ảnh cho album comeback được báo chí Hàn Quốc rần rần truyền đi sáng nay.

hjjkk

Logo được cho là sẽ dùng trong ngày comeback của I.O.I

Xem thêm: I.O.I xác nhận tái hợp sau 2 năm tan rã

Tuy nhiên, theo những gì từ phía I.O.I chia sẻ trước đó, màn comeback lần này sẽ vắng mặt hai thành viên là Jeon Somi và Yoo Yeonjung, tuy nhiên hai cô nàng vẫn sẽ hết mình ủng hộ sản phẩm comeback của những người đồng nghiệp. Như vậy, 9 thành viên còn lại là: Kim Sejeong, Choi Yoojung, Chungha, Kim Sohye, Joo Kyulkyung, Jung Chaeyeon, Kim Doyeon, Kang Mina và Lim Nayoung. 9 cô gái này sẽ comeback dưới trướng của hãng thu âm Studio Blu. Cũng theo một số thông tin được tiết lộ từ người của hãng thu âm này, màn tái hợp này của IO.I sẽ kéo dài trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ tháng 10/2019 đến tháng 04/2020.

hbhj

Jeon Somi…

hbkkj

Và Yoo Yeonjung sẽ không tham gia vào màn comeback lần này.

Tuy nhiên với lượng thông tin ít ỏi được truyền đi, người hâm mộ của I.O.I vẫn chưa thật sự an tâm và tin tưởng vào tính xác thực của câu chuyện. Tuy nhiên, một số người thì lại tỏ ra vui vẻ và lạc quan vì sau 2 năm trời tan rã, cuối cùng họ cũng đã có được một tia hy vọng về ngày mà các cô gái I.O.I tái hợp với nhau.

jk

Người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì sau 2 năm trời tan rã, cuối cùng họ cũng đã có được một tia hy vọng về ngày mà các cô gái I.O.I tái hợp với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất