Âm Nhạc

Xôn xao tin đồn: I.O.I sẽ comeback với đội hình 9 người, Somi và Yeonjung 'vắng mặt' trong danh sách

Đậu Đậu
Chia sẻ

Theo một số nguồn tin được truyền đi, khả năng cao I.O.I sẽ comeback với đội hình 9 người.

Mới đây, theo tờ Sports DongA cho biết, công ty quản lý của I.O.I đã bắt đầu lên kế hoạch cho sự trở lại của nhóm nhạc này sau sự cố đường ai nấy đi của hai thành viên Somi và Yeonjung. Công ty đã đặt lịch trình về một album mới và một concert dành cho I.O.I trong thời gian sắp tới để tri ân tình cảm từ người hâm mộ.

ádtgh

I.O.I comeback với đội hình 9 người?

Thông tin này khiến cho fan của I.O.I vô cùng mừng rỡ vì cuối cùng sau loạt ồn ào tan rã thì cũng đã đến ngày những cô gái được tái hợp. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Somi và Yeonjung lại là một điều khiến cho người hâm mộ tiếc nuối không kém. Somi thì đã chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo và MV của cô nàng cũng sắp sửa được lên sóng, còn Yeonjung thì do bận lịch trình quảng bá với WJSN nên đã từ chối comeback cùng với nhóm.

dsdffg

Tuy nhiên, cả Somi…

đágfg

và Yeonjung sẽ không tham gia vào màn comeback lần này.

Đội hình 9 người lần này của I.O.I bao gồm: Sejeong, Yoojung, Chungha, Sohye, Jieqiong, Chaeyeon, Doyeon, Mina và Nayoung. Một buổi họp mặt sẽ được diễn ra để tất cả những thành viên có thể cùng nhau bàn bạc và thống nhất về nội dung album, concert và thời điểm tái xuất. Trước mắt thì đây cũng chỉ là tin đồn chưa được công ty quản lý xác nhận, tuy nhiên việc nhiều trang báo lớn đưa tin cũng đã phần nào củng cố niềm hy vọng từ người hâm mộ của I.O.I.

daertf

Thông tin mặc dù vẫn chưa được xác nhận nhưng vẫn khiến nhiều fan vui mừng.

Xem thêm: Rộ tin đồn I.O.I tái hợp

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất