Âm Nhạc

I.O.I hoãn lịch comeback đến tận cuối năm, lý do đưa ra khiến… ai cũng mừng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho người hâm mộ của I.O.I vui mừng trước thông tin này?

Sáng nay, truyền thông Hàn Quốc đã rầm rộ đưa tin về việc nhóm nhạc I.O.I sẽ chính thức hoãn lịch comeback trong tháng 10 sắp tới và dời sang tận cuối năm. Tuy nhiên, lý do công ty chủ quản đưa ra lại khiến cho nhiều khán giả cũng như người hâm mộ của I.O.I cảm thấy vui mừng không tả vì khả năng cao nhóm sẽ tái hợp với đội hình đầy đủ cả 11 thành viên.

I.O.I hoãn lịch comeback sang tận cuối năm vì công ty chủ quản muốn nhóm tái hợp với 11 thành viên.

Trước đó, kế hoạch tái hợp của I.O.I đã được “lên dây cót” bởi 9 thành viên và dự kiến sẽ được thực hiện trong tháng 10. Nhưng sau khi xem xét mong muốn từ các thành viên cũng như người hâm mộ, công ty chủ quản của I.O.I đã quyết định mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả. Hiện tại, Studio BLU đang thương thảo với công ty quản lý của Jeon Somi và Yeongjung để đảm bảo cho màn tái hợp được diễn ra một cách trọn vẹn.

Jeon Somi.

Và Yeongjung đang được công ty của I.O.I thương thảo về màn tái hợp với nhóm.

Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra thêm một vài lý do để trấn an người hâm mộ của I.O.I trong lúc chờ đợi thần tượng comeback. I.O.I cho biết với lịch trình được kéo dài thêm khoảng 2 tháng, nhóm sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn cho những sản phẩm chất lượng nhất để gửi đến người hâm mộ cũng như bảo đảm lịch trình riêng của từng thành viên.

I.O.I mong muốn sản phẩm comeback lần này sẽ thật chất lượng.

Hiện tại, người hâm mộ của I.O.I đang rất vui mừng và nóng lòng để chứng kiến màn tái hợp trong mơ của 11 cô gái tài năng này.

Xem thêm: Kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn, fan lo lắng liệu còn phải chờ đợi trong bao lâu?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất