Âm Nhạc

'I Can't Get Enough' thất bại, Selena Gomez căng thẳng cực độ trước thêm xuất xưởng album mới

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ đang vô cùng lo lắng về album sắp tới của nữ ca sĩ trẻ.

Vào hôm thứ Ba vừa qua, nữ ca sĩ Selena Gomez đã có một buổi giao lưu trực tiếp với người hâm mộ qua mạng xã hội. Khi được các fan “hỏi thăm” về album mới nhất, cô nàng đã không ngần ngại chia sẻ rằng những bản thu vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Trong khi đó, ngôi sao 26 tuổi sẽ trực tiếp tham gia vào công cuộc sáng tạo và được toàn quyền đưa ra một số quyết định “trọng đại” như ngày lên kệ chính thức chẳng hạn. Ngôi sao Disney một thời chia sẻ:

“Tôi rất lo lắng về nó, thực sự luôn. Bởi tôi có cảm giác rằng vài quyết định sắp tới của tôi sẽ vô cùng quan trọng. Vì vậy, tôi đang rất, rất cố gắng cần mẫn và kiên nhẫn với mọi thứ… Album sẽ ra mắt sớm thôi.”

Nữ ca sĩ thân thiện giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Được biết, sản phẩm kế nhiệm của Revival (2015) theo kế hoạch đã được ra mắt vào khoảng mùa thu 2018 sau loạt hit “khủng” như Wolves, It Ain't Me, … nhưng vì lại bị hoãn đến hiện tại do tình trạng sức khỏe không ổn định của nữ ca sĩ. Giờ đây, khi đã bình phục phần nào, bạn gái cũ của chàng trai “ai cũng biết là ai” đã sẵn sàng khuynh đảo thị trường âm nhạc một lần nữa. Một số nguồn tin thân cận với cô cũng cho biết:

Selena rạng ngời trong MV mới.

“2019 sẽ là một năm trọng đại với Selena và sự nghiệp của cô ấy. Selena đang ở trong một trạng thái rất tốt. Cô ấy đã tập thể dục rất nhiều, tham gia nhiều khóa tập và leo núi khác nhau. Không chỉ vậy, cô còn dành thời gian với những người bạn bè thân thiết không ở trong giới giải trí. Cô là một người bạn nổi tiếng, nhưng những người bạn đã bảo vệ, giúp cô ấy có thể là chính mình khi ở bên cạnh họ.”

MV I can't get enough.

Dù “chính chủ” đã tự tay mình tham gia vào nhiều khâu trong quá trình sản xuất nhưng các Selenator (cộng đồng fan hâm mộ trung thành của Selena) vẫn không khỏi lo lắng cho sự chất lượng của của album sắp tới. Bởi lẽ, single mới nhất mang tên I Can't Get Enough của nàng cựu công chúa Disney kết hợp cùng ba nghệ sĩ benny blanco, Tainy và J Balvin bỗng … thất bại thảm hại trên các mặt trận. Dù đã được “thả xích” hơn 2 tuần, “siêu hit toàn cầu” được cô nàng kỳ vọng hết mình chỉ lọt top 93 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, lượt xem MV trên Youtube chỉ “khiêm tốn” đạt mức 20 triệu sau 4 ngày ra mắt và đương nhiên, không ai buồn nhắc đến.

Taki Taki thứ hai đã không xảy ra với Selena Gomez.

Vẫn là giọng hát gợi cảm và giai điệu gây nghiện mang hơi hướng latinh nhưng I Can't Get Enough đã không thể trở thành một Taki Taki thứ hai. Điều đó chứng tỏ thị trường âm nhạc hiện tại đã đạt đến mức “bão hòa”, cùng một công thức nhưng khó tên tuổi nào có thể “thắng” được tới lần thứ hai. Trong bối cảnh bài mới thất bại, hit cũ đã qua từ lâu, “nàng phù thùy Alex một thời” thật sự cần phải nhanh chóng tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp đứt đoạn của mình. Theo bạn, cái tên Selena Gomez sẽ đi về đâu sau album lần này: lên hương hay xuống dốc?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất