Âm Nhạc

HyunA và những pha xử lý sự cố chuyên nghiệp: Khả năng làm chủ sân khấu đỉnh cao từ thuở mới debut

Tùng Dương
Chia sẻ

Những pha xử lý sự cố trên sân khấu sau đây của HyunA đảm bảo sẽ khiến bạn phải thán phục vì độ chuyên nghiệp của cô nàng.

HyunA luôn được công chúng biết đến là nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất ngành âm nhạc xứ Kim chi. Đã trải qua 12 năm hoạt động, có thể nói cô nàng là một trong những cái tên kỳ cựu của K-Pop ở thời điểm hiện tại. Tuy không có được giọng hát trời phú, thế nhưng HyunA lại sở hữu tài vũ đạo đỉnh cao với những bước nhảy thu hút cùng khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời, cô nàng còn được nhiều người nhận xét là tỏa ra cái khí chất rất tự nhiên trên sân khấu mà không phải ai cũng có được.

HyunA luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần đứng trên sân khấu.

HyunA với hơn 12 năm đứng trên hàng ngàn sân khấu lớn nhỏ, đa số là biểu diễn trên đôi giày gót cao chênh vênh, thế nhưng những sự cố hay những cú ngã xảy ra với cô nàng lại rất hiếm khi xảy ra. Hoặc nếu có thì cô nàng luôn “xử đẹp” bằng khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp của mình. Và nếu bạn đang tò mò đó là những tình huống oái ăm nào, hãy cùng SAOstar điểm lại những lần HyunA xử lý sự cố chuyên nghiệp trên khấu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Vào năm 2010, khi đang biểu diễn ca khúc Muzik cùng các thành viên 4Minute trên sân khấu, trong phần rap của mình, HyunA đã đi xuống sát phía dưới để giao lưu với người hâm mộ. Thế nhưng vì sàn diễn quá trơn đã khiến cô nàng trượt chân và lao xuống khỏi bục sân khấu. Trong khi 4 thành viên còn lại ngơ ngác và lúng túng trước cú ngã của HyunA thì cô nàng lại tỏ ra khá bình tĩnh, tiếp tục đứng phía dưới đọc hết phần rap rồi mới bước lại lên sân khấu. Pha xử lý năm nào của HyunA từng được người hâm mộ đánh giá cao vì thái độ chuyên nghiệp của cô nàng dù chỉ mới debut được hơn 1 năm với 4Minute.

Cú ngã của HyunA khi diễn ca khúc Muzik vào năm 2010.

Cô nàng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành xuất sắc đoạn rap của mình.

Fancam ghi lại cú ngã “đầu đời” của HyunA.

Tiếp theo phải kể đến sân khấu Bubble Pop đã đi vào “huyền thoại” trong sự nghiệp của cô nàng. Vào năm 2011, HyunA được mời biểu diễn trên chương trình Mnet 20's Choice. Sân khấu được dựng ngoài trời và sàn diễn bị trơn do trời mới đổ mưa. Nhận thấy khó khăn khi phải thể hiện vũ đạo khó nhằn của Bubble Pop trên đôi giày cao gót, HyunA đã tháo phăng đôi giày của mình và tiếp tục biểu diễn với đôi chân trần. Các vũ công sau đó đã làm theo cô nàng và họ cùng nhau biểu diễn tiết mục với tinh thần vô cùng tự tin và thoải mái. Sân khấu Bubble Pop này của HyunA đã đi vào “huyền thoại” với cộng đồng fan K-Pop không chỉ vì khả năng xử lý chuyên nghiệp của HyunA mà còn vì độ quyến rũ của cô nàng dù biểu diễn mà không cần giày cao gót.

HyunA đã đá bay đôi giày cao gót về phía sau sân khấu.

Cô nàng và các vũ công đã biểu diễn với đôi chân trần.

Màn biểu diễn Bubble Pop đã đi vào “huyền thoại” trong sự nghiệp của HyunA.

Một trong những cú ngã hiếm hoi khác của HyunA là khi đang biểu diễn ca khúc Retro Future cùng 2 thành viên Triple H. Do vấp phải tấm sàn sân khấu, HyunA đã ngã khụy xuống. Thế nhưng không chút lúng túng và nhờ sự giúp đỡ của anh chàng E'Dawn, cô nàng đã đứng lên mà không để lộ gương mặt có thể là đang ngại ngùng của mình, sau đó tiếp tục hoàn thành trọn vẹn sân khấu quảng bá. Đoạn clip được cộng đồng fan K-Pop chia sẻ rầm rộ thời điểm đó không chỉ vì thái độ chuyên nghiệp, bình tĩnh của HyunA và đây còn là khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi khi tại thời điểm đó cô nàng và E'Dawn vừa công khai hẹn hò.

Ngã rất nhẹ nhàng và đứng lên cũng rất bình tĩnh.

Sân khấu Retro Future với cú ngã “tình bể bình” của HyunA.

Mới đây nhất, HyunA đã được mời tham gia biểu diễn tại lễ hội của một trường Đại học ở Hàn Quốc. Cô nàng xuất hiện với trang phục là một chiếc quần trắng và chiếc áo hai dây neon màu vàng đầy gợi cảm. Tuy nhiên, chính chiếc áo này đã khiến nữ ca sĩ gặp phải sự cố bất ngờ. Do cô nàng diễn hết mình với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, phần thắt ở giữa chiếc áo đã bị tuột ra và dễ khiến nữ ca sĩ gặp phải sự cố lộ hàng nhạy cảm. Rất nhanh chóng nhận, HyunA đã nhận ra vấn đề, nữ thần tượng đã xử lí chuyên nghiệp sự cố bằng cách lấy một tay giữ lấy áo, tay còn lại vẫn cầm mic và tiếp tục biểu diễn hết tiết mục. Ngay sau đó, cô nàng đã đi vào trong sân khấu để chỉnh lại trang phục rồi mới thể hiện những ca khúc tiếp theo. Tuy cũng có những ý kiến trái chiều nhưng đa số người hâm mộ đều tỏ ra thán phục trước độ chuyên nghiệp của HyunA và thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng đã suýt gặp phải một pha lộ hàng nhớ đời trong sự nghiệp.

Cách HyunA xử lý sự cố được Knets khen ngợi.

Cô nàng dùng tay giữ áo trong khi vẫn tiếp tục biểu diễn một cách chuyên nghiệp.

Fancam Bubble Pop - một trong những tiết mục của HyunA với bộ trang phục suýt phản chủ này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất